Tin mới

Showbiz cuối tuần: Thủy Tiên hé lộ cuộc sống hiện tại; Đàn em tiết lộ tổ ấm 'mướt mắt' của Phi Nhung bên Mỹ

Chủ nhật, 19/12/2021, 10:21 (GMT+7)

Showbiz 24h: Thủy Tiên hé lộ về cuộc sống hiện tại; Đàn em tiết lộ tổ ấm 'mướt mắt' của Phi Nhung bên Mỹ...

Ồn ào Từ thiện chưa sáng tỏ, Thủy Tiên bất ngờ hé lộ sự thật về cuộc sống hiện tại

Sau khi gặp biến cố từ thiện khiến làng giải trí rúng động, dư luận liên tục có những làn sóng tranh cãi, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lựa chọn "ở ẩn" suốt thời gian qua và chờ đợi kết quả cuối cùng khi cơ quan chức năng vào cuộc rà soát hoạt động từ thiện.

Những tưởng vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh sẽ lựa chọn một cuộc sống yên ắng, khép mình để tránh sự chú ý của dư luận, nhưng sự thật không phải vậy. Mới đây, Thủy Tiên đã lộ diện với thần sắc tươi vui, tiết lộ về hoạt động sân khấu của mình khi cô cùng những vũ công luyện tập cho một màn trình diễn sắp được diễn ra.

Showbiz cuối tuần: Thủy Tiên hé lộ cuộc sống hiện tại; Đàn em tiết lộ tổ ấm 'mướt mắt' của Phi Nhung bên Mỹ - Ảnh 1

"Tập chương trình", Thủy Tiên chia sẻ vài dòng ngắn gọn cùng với đó là những loạt hình hăng say của cô trong buổi tập với mọi người.

Đáng chú ý, bối cảnh tập luyện lúc này của cô không phải ở phòng tập vũ đạo chuyên nghiệp mà là ở hội trường nhà văn hóa. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Thủy Tiên đang hòa mình cùng với các hoạt động cộng đồng ở địa phương, để liên tục có được sự giao tiếp với mọi người, trau dồi đời sống thêm phần phong phú.

Cận cảnh mọi ngóc ngách tổ ấm 'mướt mắt' bên Mỹ của cố Ca sĩ Phi Nhung, một chi tiết gây chú ý

Mới đây, một người em thân thiết của cố ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi về tổ ấm của giọng ca "Bông điên điển" bên Mỹ. Đây không phải lần đầu tiên căn nhà của bà mẹ đông con nhất showbiz Việt được chia sẻ, nhưng lại là lần đầu tiên được tiết lộ tường tận như vậy.

Theo chia sẻ của người em này, thời gian đầu khi sang Mỹ định cư, anh được Phi Nhung cho ở nhờ. Đến nay, dù cố ca sĩ đã ra đi nhưng những kỷ niệm của hai chị em vẫn còn vẹn nguyên trong căn nhà, nên anh quyết định vẫn sẽ tiếp tục ở lại đây.

Showbiz cuối tuần: Thủy Tiên hé lộ cuộc sống hiện tại; Đàn em tiết lộ tổ ấm 'mướt mắt' của Phi Nhung bên Mỹ - Ảnh 2

Từ đoạn clip của người em thân thiết có thể thấy khuôn viên căn nhà của cố ca sĩ Phi Nhung rất nhiều cây cối ăn quả. Ngoài ra còn có hoa, cây cảnh, rau... Trong đó, cây ổi là loại cây được chính nữ ca sĩ tự tay trồng, chăm sóc. Theo tiết lộ của người em Phi Nhung, mọi năm cây thường cho rất nhiều quả nhưng năm nay lại ít hẳn đi.

Được biết ca sĩ Phi Nhung là nữ ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Việt. Lúc sinh thời, nữ ca sĩ thường xuyên hoạt động nghệ thuật qua lại giữa Việt Nam và Mỹ, cô nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Thiều Bảo Trâm bị soi 'cà khịa' Hải Tú khi công khai nói một câu

Chuyện tình Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú gây chấn động hồi đầu năm 2021 tưởng rằng sẽ bị chìm vào quên lãng khi người trong cuộc im lặng, thì cuối năm, sự trở lại của nữ diễn viên độc quyền nhà MTP khiến mạng xã hội tiếp tục dậy sóng một lần nữa.

Có thể nói, sau màn comeback được nhận xét là "tẩy trắng ồn ào", Hải Tú thoải mái xuất hiện hơn trên mạng xã hội. Về phía Thiều Bảo Trâm, tình cũ Sơn Tùng nhanh chóng trở thành thỏi nam châm hút dân mạng, mỗi động thái đều bị đem ra "mổ xẻ".

Showbiz cuối tuần: Thủy Tiên hé lộ cuộc sống hiện tại; Đàn em tiết lộ tổ ấm 'mướt mắt' của Phi Nhung bên Mỹ - Ảnh 3

Điển hình là vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải bức ảnh khoe body vô cùng cuốn hút. Thế nhưng dân tình chỉ chăm chăm vào dòng chú thích: "Sài Gòn đâu có lạnh đâu". Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như một netizen không khơi mào ý tưởng giọng ca "Một mình có buồn không" đang "cà khịa" Hải Tú.

Bởi trước đó, gà cưng độc quyền nhà Sơn Tùng đã đăng tải bức hình đi dạo phố, kèm theo dòng chú thích khen thời tiết Sài Gòn: "Thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay hơi bị yêu đấy nha". Cùng thời điểm, cả hai đều đăng tải trạng thái nói về thời tiết, chính vì vậy dân tình không thể không đặt nghi vấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news