Tin mới

Tử vi hôm nay 28/9/2021: Tuổi Sửu vất vả, Tuổi Dần viên mãn

Thứ hai, 27/09/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 28/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Tình cảm có dấu hiệu cãi vã, giận hờn. Công việc hôm nay diễn ra hanh thông, các kế hoạch được tiến hành hiệu quả. Bạn biết cách kiểm soát tâm trạng của mình, tuyệt đối không để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng công việc.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Tình cảm có nhiều biến động, bạn cần mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn lâu nay để kiếm nửa kia. Công việc trong ngày diễn ra tương đối vất vả, hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng để đối diện với các biến cố.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Vận trình tình cảm viên mãn, có người bên cạnh chia sẻ, quan tâm, tìm được người phù hợp. Công việc cũng diễn ra trôi chảy, đường công danh ngày càng chắc chắn do bạn biết cách khẳng định năng lực bản thân.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Chuyện tình cảm bất ổn khi xuất hiện hiểu lầm, cản trở trong mối quan hệ. Công việc diễn ra thuận lợi, có những bước tiến rõ rệt trên đường công danh. Vận trình tài lộc có thể thất thoát vì đầu tư sai.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Chuyện tình cảm khởi sắc hơn trước, tìm được niềm vui hạnh phúc. Công việc không có quá nhiều biến động, có quý nhân hỗ trợ. Đường tài lộc trong ngày hanh thông, đặc biệt là những người làm kinh doanh.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Đường tình duyên kém sắc, mối quan hệ dễ nảy sinh xung đột vì hiểu lầm, cố chấp. Công việc diễn ra dễ dàng, có quý nhân hỗ trợ. Tuy nhiên, quan hệ với đồng nghiệp dễ xảy ra mâu thuẫn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Chuyện tình cảm sa sút, nên cẩn trọng. Công việc diễn ra không thuận lợi, có thị phi đeo bám. Bạn cần hết sức kiên nhẫn và quyết tâm cao độ để vượt qua. Đường tài lộc có biến động, nên chú ý hơn.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Chuyện tình cảm tiến thêm một bước, người độc thân đã sẵn sàng bước vào câu chuyện tình yêu mới. Công việc ngày hôm nay diễn ra hanh thông, hãy có kế hoạch phân chia thời gian và khối lượng công việc hợp lý. Tài lộc dồi dào. 

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Chuyện tình cảm không thuận, bị rạn nứt ít nhiều vì những hiểu. Công việc diễn ra suôn sẻ, có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao. Vận trình tài lộc sáng rõ, đáp ứng đủ nhu cầu cá nhân.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Tình cảm dễ mâu thuẫn, hãy học cách nhường nhịn, bao dung cho những thiếu sót của người ấy. Công danh diễn ra dễ dàng, chỉ cần tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tài lộc cũng khởi sắc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Tình cảm ấm êm, cả hai có thể an tâm tận hưởng lãng mạn, hạnh phúc nồng nàn. Công việc diễn ra vô cùng trôi chảy, may mắn, có thể phát huy tài năng bản thân. Tiền bạc cũng rủng rỉnh.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Vận trình tình cảm kém sắc, có nhiều áp lực. Công việc có chút trở ngại, cần tránh những lời nói bốc đồng, thiếu suy nghĩ. Vận trình tài lộc đi xuống, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news