Tin mới

Showbiz 24h: Thủy Tiên, Công Vinh ‘cúi đầu’ mất thứ quý giá; VTV bị 'thế lực ngầm' dùng chiêu trò

Thứ hai, 20/09/2021, 12:57 (GMT+7)

Showbiz 24h: Thủy Tiên, Công Vinh ‘cúi đầu’ thừa nhận mất thứ quý giá; VTV bị thế lực ngầm dùng chiêu trò....

Thủy Tiên, Công Vinh thừa nhận thứ đã mất rất sau lùm xùm với bà PH

Mới đây, vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh đã livestream công bố 18.000 trang sao kê tại Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn. Chỉ sau vài phút bắt đầu, livestream đã thu hút 200.000 người xem, con số tăng chóng mặt và đỉnh điểm là gần 473.000 người xem.

Tuy nhiên sau đó, Công Vinh đã chia sẻ với Saostar về chuyện Từ thiện của hai vợ chồng: “Sao kê là cách chứng minh mình minh bạch. Nếu bản thân mình làm từ thiện rõ ràng thì không có gì sợ cả. Thời gian qua, chúng tôi mất rất nhiều thứ. Họ phá nhiều hợp đồng quảng cáo, các tài khoản ảo đã vào trang web của các nhãn hàng để nhiều nhãn hàng không dám hợp tác với chúng tôi?”

Showbiz 24h: Thủy Tiên, Công Vinh ‘cúi đầu’ mất thứ quý giá; VTV bị 'thế lực ngầm' dùng chiêu trò - Ảnh 1

Sau tất cả, nam cầu thủ cho biết: “Đến giờ này, chúng tôi nghĩ rằng, mình chẳng cần phải chứng minh gì nữa vì tất cả đã có trong các bản sao kê được đưa ra trước công chúng. Nó sẽ làm bằng chứng gửi đến các cơ quan chức năng và cơ quan cảnh sát điều tra để họ vào cuộc”.

Đồng thời, Thủy Tiên – Công Vinh cho biết đã liên hệ với các đơn vị kiểm toán lớn ở Việt Nam nhưng các đơn vị này cho biết “không có luật kiểm toán cá nhân mà họ chỉ kiểm toán được các doanh nghiệp”. Hiện tại, câu chuyện giữa Thủy Tiên – Công Vinh – Phương Hằng và chuyện từ thiện vẫn là vấn đề được Cộng đồng mạng quan tâm.

Nối gót ngân hàng giúp Trấn Thành và Thủy Tiên nhận tiền, VTV bất ngờ bị thế lực ngầm dùng chiêu trò

Thời gian qua, cùng với các trang báo mạng, VTV cũng là kênh thông tin đưa nhiều thông tin về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, sao kê không minh bạch. Đáng chú ý là phóng sự "Văn hoá ứng xử của nghệ sĩ" liên tục được nhà đài phát lại, dù phóng sự bị một nhóm người hâm mộ của ca sĩ Thủy Tiên phản ứng. 

Cụ thể trong 2 buổi phát sóng Thời sự 19h00, phóng sự này liên tục được phát. Tiếp đó, sau khi vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh livestream công khai 18.000 trang sao kê, trong tối ngày 18/9, VTV tiếp tục đưa thêm tin về việc giới nghệ sĩ phát ngôn lệch chuẩn, liên quan đến ồn ào từ thiện.

Showbiz 24h: Thủy Tiên, Công Vinh ‘cúi đầu’ mất thứ quý giá; VTV bị 'thế lực ngầm' dùng chiêu trò - Ảnh 2

Thế nhưng, khi chuyện sao kê vẫn chưa kết thúc, fan của các nghệ sĩ phản ứng khi thần tượng bị lôi lên truyền hình thì loạt ứng dụng của VTV như VTV Go, VTV Giải trí... đã nhận về bão 1 sao cùng những bình luận quá khích từ thế lực ảo mang tên cộng đồng mạng.

Sự việc này khiến nhiều người liên tưởng đến việc ngân hàng Thủy Tiên và Trấn Thành đăng ký nhận tiền cũng từng bị cộng đồng mạng tấn công không thương tiếc. Dù đã lên tiếng đính chính, giải thích và khẳng định đã bị tổn lại, ngân hàng này vẫn không tránh được làn sóng phẫn nộ từ phía công chúng.

Danh hài Hoài Linh quyết 'đóng băng' mọi hoạt động sau ồn ào với bà PH

Sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, danh hài Hoài Linh chọn cách "ở ẩn". Mọi động thái, hoạt động của Danh hài Hoài Linh đều không một ai nắm được. Thậm chí, còn có tin đồn, nam nghệ sĩ đã bí mật về Mỹ với con trai.

Trong thời gian ở ẩn, danh hài Hoài Linh tuyệt nhiên "đóng băng" mọi hoạt động. Fanpage của danh hài Hoài Linh cũng không có động thái nào từ sau clip hồi tháng 6 nam danh hài giải thích về việc chậm giải ngân tiền từ thiện.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, ông xã diễn viên Thu Trang có đăng tải lên dòng thời gian của mình hình ảnh gửi hoa nhân ngày giỗ Tổ nghiệp đến một địa điểm được cho là nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh. Theo như hình ảnh ông xã Thu Trang chia sẻ thì người ra nhận hoa từ phía sau của nhà thờ Tổ và tất cả tuân thủ theo quy tắc phòng dịch. 

Showbiz 24h: Thủy Tiên, Công Vinh ‘cúi đầu’ mất thứ quý giá; VTV bị 'thế lực ngầm' dùng chiêu trò - Ảnh 3

Thông qua hành động nhỏ này, nhiều người cho rằng, danh hài Hoài Linh vẫn ở Việt Nam và vẫn nhận đồ mà đồng nghiệp gửi đến để cúng Tổ nghiệp tại nhà thờ Tổ. Có khả năng, danh hài Hoài Linh và đồng nghiệp vẫn thường xuyên liên lạc, hỏi han nhau dù "ở ẩn". 

Hàng năm vào dịp giỗ Tổ nghề, các nghệ sĩ đều tề tựu đến nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh để bày tỏ tấm lòng thành kính. Tuy nhiên, sau khi vướng ồn ào, danh hài Hoài Linh tạm đóng cửa nhà thờ Tổ và chưa xuất hiện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news