Tin mới

Tử vi hôm nay 6/10/2021: Tuổi Hợi ảm đạm; Tuổi Dần, Mão nhiều niềm vui

Thứ ba, 05/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 6/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Tuổi Tý có một ngày nhẹ nhàng, được nâng đỡ, vận trình sáng sủa. Tình duyên khởi sắc, bạn sẽ được nhiều người yêu mến, thậm chí có cơ hội để tìm thấy một nửa phù hợp. Trong công việc, có một lưu ý nhỏ là bạn cần kiềm chế cái tôi của bản thân, học cách lắng nghe.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Vận trình công việc hôm nay không được suôn sẻ như ý muốn, bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định vị trí của mình. Nếu có thể, bản mệnh hãy hạn chế tiếp xúc với những người có ý đồ xấu. Chuyện tình cảm cũng không mấy khả quan.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Hôm nay là một ngày nhiều niềm vui với người tuổi Dần, có quý nhân xuất hiện. Bạn không chỉ có đường sự nghiệp thoải mái mà chuyện tình duyên cũng hết sức hài hòa, có cơ hội được trao yêu thương. Tuy nhiên bạn nên tránh suy nghĩ vẩn vơ để bản thân mắc sai sót trong công việc.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Người tuổi Mão độc thân rất vượng duyên, tuy nhiên bạn cần chú ý sự khác nhau giữa vui đùa và tình yêu chân thành, đừng vội vàng vì cô đơn quá lâu. Trong công việc, những người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội này mở rộng và phát triển đầu tư thu về khoản tiền lớn.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong ngày hôm nay, được biệt về phương diện sự nghiệp. Điềm báo thăng tiến đang đến rất gần, hãy nắm bắt thời cơ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao,.. Trong tình cảm, bạn cần học cách quan tâm gia đình nhiều hơn.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn quá tham vọng, muốn làm mọi chuyện hoàn hảo nên dễ mệt mỏi. Hãy học cách thư giãn hơn. Đường tài lộc có nhiều điểm sáng, đặc biệt với những người theo đường kinh doanh, buôn bán. Đường tình duyên có chút buồn phiền vì không như ý nguyện.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Tài lộc hôm nay tới với bạn bất ngờ và dồi dào, tuy nhiên vận trình tình cảm của con giáp chẳng được suôn sẻ nên bạn có phần chán nản. Hãy tìm cách giải tỏa khúc mắc của bản thân, chia sẻ chính là cách thức tốt nhất duy trì một mối quan hệ hài hòa.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Hôm nay là một ngày thuận lợi cho chuyện tình cảm của người tuổi Mùi. Tuy nhiên công việc lại không quá suôn sẻ. Bạn cần cẩn trọng tiểu nhân kẻo vướng phải những rắc rối không cần thiết. Hôm nay là ngày bạn có thể làm được nhiều việc lớn.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói bởi họa thị phi, hãy góp ý chân thành nhưng đừng quá vô tư, sẽ phản tác dụng. Đường tình duyên hôm nay khá yên bình, bạn đã sẵn sàn cho một mối quan hệ mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn có một ngày thuận lợi, là cơ hội không nhỏ để bản mệnh thể hiện năng lực của mình. Đặc biệt, con giáp có hậu phương vững chắc, luôn bên cạnh để cùng nhau vượt qua khó khăn, hoạn nạn. Do vậy hãy nắm chắc lấy niềm hạnh phúc này.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, mọi chuyện đều thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Dù có áp lực nhưng đây là cơ hội để bộc lộ khả năng của bản thân. Chuyện tình duyên của con giáp này lại khá ảm đạm do cả hai có khúc mắc.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn hôm nay dễ cáu giận hơn bình thường, lí do là bởi công việc không thuận lợi. Bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình, chớ để nóng giận mất khôn. Tài lộc cũng không thuận, bạn dễ tiêu xài hoang phí. Hôm nay con giáp cũng cần chú ý quan tâm tới sức khỏe hơn nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news