Tin mới

Tử vi tuần 4 - 10/10/2021 của 12 con giáp: Tuổi Thân thăng tiến, Tuổi Tuất bế tắc

Thứ sáu, 01/10/2021, 21:55 (GMT+7)

Tử vi tuần 4 - 10/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý

Đầu tuần, bạn có thể gặp khó khăn, cần chú ý tới mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, tránh tách khỏi tập thể. Chuyện ti tiêu cần chú ý bởi có nhiều biến động, tránh chi tiêu vô tội vạ.

Tuổi Sửu 

Sự nghiệp không thực sự thuận lợi trong tuần này, dễ có tiểu nhân hãm hại. Tài chính có nhiều khởi sắc với người làm ăn kinh doanh. Mối quan hệ tình cảm dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác, đặc biệt với người độc thân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Đây là tuần mới có nhiều thử thách, bạn nên tránh nóng nảy, gây tranh cãi với người khác. Càng về cuối tuần, mọi việc sẽ càng ổn định hơn. Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống.

Tuổi Mão 

Sự nghiệp gặp một chút trục trặc trên con đường thăng tiến. Khó khăn cũng là cơ hội cho bạn khẳng định bản thân. Đầu tuần, thời cơ làm ăn sẽ đến với bản mệnh, có lãi bù lỗ. Bạn cần lưu ý kiềm chế tính nóng nảy.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp của bạn phát triển nhưng tránh lấy đó làm cớ kiêu ngạo, khoe khoang. Con giáp cũng có cơ hội làm giàu, sự cố gắng của bạn sẽ được gặt hái. Tuy nhiên bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân nhiều hơn. 

Tuổi Tị 

Sự nghiệp không được thuận lợi như ý muốn khi bạn gặp cạnh tranh quyết liệt từ đồng nghiệp, đối thủ. Tài vận dồi dào từ đầu tuần, bạn nên chia sẻ công việc của mình cho người khác, chớ nên ôm hết dễ mệt mỏi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Công việc của bạn không có nhiều thay đổi, bạn không nên chủ động gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Việc làm ăn khá thuận lợi do bạn thông minh và biết tìm cơ hội phát tài.

Tuổi Mùi

Chuyện tình cảm khá ảm đạm vào đầu tuần, nhưng mọi thứ dần ổn định vào cuối tuần. Sự nghiệp có tốt xấu đan xen, dù vậy tránh kiêu ngạo, tạo ra hình ảnh xấu. Phương diện tài lộc có nhiều điểm sáng. 

Tuổi Thân 

Sự nghiệp phát triển rực rỡ, bạn có nhiều cơ hội để khẳng định tài năng, được cất nhắc lên vị trí xứng đáng. Tuy nhiên vẫn cần cẩn thận kẻ tiểu nhân. Phương diện tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng. 

Tuổi Dậu

Sự nghiệp phát triển ổn định, bạn sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra, thăng tiến lên những vị trí xứng đáng. Tài lộc khởi sắc vào thời gian cuối tuần. Hãy tin tưởng vào bản thân và đừng để cơ hội rơi vào tay người khác.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Bạn có một tuần thực sự khó khăn trong sự nghiệp, dễ mâu thuẫn với cấp trên,.. Tài lộc tới với những người làm đầu tư, làm kinh doanh. Bạn không nên ngại gian khổ nhất thời, thành quả sẽ xứng đáng với công sức của mình.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của bạn lên xuống thất thường, tuy nhiên có quý nhân hỗ trợ giúp công việc tiến triển hanh thông. Tài chính vì thế kéo theo không có nhiều điểm sáng. Người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, phát triển được nhiều mối quan hệ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news