Tin mới

Tử vi tuần 12 - 18/7/2021 của 12 con giáp – Tý, Sửu, Dần

Thứ sáu, 09/07/2021, 16:25 (GMT+7)

Tử vi tuần 12 - 18/7/2021 của 12 con giáp – Tý, Sửu, Dần về sự nghiệp, sức khỏe và tình duyên sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đưa ra các quyết định cá nhân.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Tử vi tuổi Tý 

Trong tuần mới, chuyện tình cảm của tuổi Tý có thể gặp một chút khó khăn. Lúc này bạn đang ở trong quá trình tự chữa lành bản thân, do đó, không thể tránh khỏi cảm xúc của bạn lên xuống thất thường. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi làm việc, bạn cần hạn chế cách hành xử thiếu lý trí, cảm tính vì có thể gây ra những căng thẳng với đồng nghiệp. Hãy kiên nhẫn và học cách lắng nghe người xung quanh chia sẻ để hiểu họ hơn. Càng về cuối tuần, mọi chuyện sẽ càng tốt hơn.

Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu trong tuần này có thể sẽ rơi vào một tình huống khó khăn đòi hỏi bản thân phải cố gắng hơn để học cách quản lý và giải quyết mọi việc sao cho hiệu quả nhất. Về tài chính, bạn đầu tuần kiếm được thêm nhưng có thể sẽ tốn một khoản tiền để lo chi phí sửa chữa, mua mới nhà cửa. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hãy lên kế hoạch cẩn thận cho những việc mua những món đồ cần thiết. Trong sự nghiệp, công việc của bạn được đánh giá cao, tuy nhiên không nên vì thế mà cao ngạo, điều này có thể khiến bạn bị xa lánh, thiếu hợp tác. 

Tử vi tuổi Dần 

Chuyện tình cảm của bạn có chút trầm buồn, tuy nhiên đừng quá lo lắng vì cả hai cần chút không gian riêng để được là chính mình và nhìn nhận lại chuyện đôi lứa. Con đường sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, đây có thể mở ra một hướng đi mới cho chặng đường sắp tới của bạn. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuần này của bạn khá ổn định, đầu và giữa tuần của con giáp không có chuyện gì đáng ngại cả nhưng cuối tuần có thể hơi xáo trộn một chút. Lúc đó, bạn nên hạn chế tiếp xúc với quá nhiều người vì có thể khiến bạn thêm phần mệt mỏi.

Nguồn tham khảo: sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news