Tin mới

Tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp – Thân, Dậu

Thứ tư, 07/07/2021, 09:00 (GMT+7)

Tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp – Thân, Dậu về công danh, tiền tài, sức khỏe và tình duyên sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đưa ra các quyết định cá nhân.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Thân 

Giống với Tử vi của con giáp  tuổi Mùi, tháng 7/2021 dương lịch là một tháng khá bình lặng đối với người tuổi Thân. Trong sự nghiệp, bạn cần nỗ lực, tỉnh táo, có chí tiến thủ để khẳng định bản thân, tránh mắc sai lầm tại chỗ vì sự thiếu quyết đoán của mình,

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chuyện tình cảm lại  là một điểm sáng trong tháng này của người tuổi Thân. Con giáp này có cơ hội làm quen với những người bạn mới, mở ra những cơ hội trong việc xây dựng mối quan hệ triển vọng. Khả năng ăn nói của tuổi Thân sẽ chinh phục đối phương ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Tử vi tuổi Dậu

Tháng 7 sẽ là thời gian con giáp này sẽ trải qua một khoảng thời gian ảm đạm do gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe và tinh thần. Bạn thường suy nghĩ nhiều và chính những suy nghĩ lo âu, tiêu cực khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và muốn tạm dừng lại việc cố gắng. Tuy nhiên trong công việc thì điều này lại không nên, nhất là khi bạn bắt tay vào những công việc khó giải quyết bởi điều này khiến bản thân khó nắm bắt được cơ hội phát triển trong tương lai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vận trình tài lộc trong tháng 7 cũng không có nhiều điểm sáng. Việc làm ăn không đem lại nhiều ích lợi cũng xuất phát từ tâm tình bất ổn của chính bạn. Chuyện tình cảm trong tháng 7 lại có phần rạng rỡ hơn. Nếu còn độc thân, bạn có lẽ nên làm quen với nhiều người mới để mở rộng mối quan hệ của mình.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news