Tin mới

Tử vi tuần từ 27/6 - 3/7/2022: 3 con giáp có đường tình duyên suôn sẻ

Thứ bảy, 25/06/2022, 09:18 (GMT+7)

3 con giáp Tử vi tuần của 12 con giáp từ ngày 27/6 – 3/7/2022 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Thân: Đón tin vui tài lộc, sự nghiệp

Bạn cần đề phòng những nguy cơ sức khỏe trong tuần này, sắp xếp chế độ nghỉ ngơi một cách hợp lý. Trong sự nghiệp, bạn cần cẩn trọng hơn bởi chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Dù bạn có ý chí nhưng sự xốc nổi, nóng nảy sẽ dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Bù lại, đường tài lộc của con giáp lại khá vượng, ngay từ đầu tuần bạn đã được Chính Tài và Thực Thần phù trợ, đạt được những bước tiến đáng mừng trong công việc, tài vận. Chuyện tình cảm cũng khá ổn định trong thời gian này. Những cặp đôi tuy đôi lúc mâu thuẫn nhưng đó đều là những vấn đề nhỏ, có thể giải quyết.

Tử vi tuần từ 27/6 - 3/7/2022: 3 con giáp có đường tình duyên suôn sẻ - Ảnh 1

Tuổi Dậu: Sự nghiệp thăng hoa với người kinh doanh

Bạn được Thiên Đức che chở nên có vận trình tài lộc tốt, xuất hiện những cơ hội làm ăn, kinh doanh đầy hứa hẹn. Trong tuần này, người làm kinh doanh sẽ thuận lợi hơn người làm công ăn lương, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt tiềm năng và cơ hội của bản thân. Trong công việc, bạn hãy dồn tâm sức vào những thế mạnh của bản thân để hoàn thành mục tiêu, sự nỗ lực sẽ giúp bạn vững vàng hơn trong chặng đường phía trước. Chuyện tình cảm đang trải qua nhiều thử thách, bạn cùng người ấy vì quá bận rộn, áp lực mà chưa thông cảm được cho nhau, khiến đối phương đôi lúc bị tổn thương khi tình yêu đặt nhiều kỳ vọng.

Tử vi tuần từ 27/6 - 3/7/2022: 3 con giáp có đường tình duyên suôn sẻ - Ảnh 2

Tuổi Sửu: Một tuần không ít thách thức

Đây là một tuần không ít thách thức với người bạn, con giáp đang để cái tôi của mình thôi thức, không chịu lắng nghe lời đề nghị, góp ý của người xung quanh. Tuy nhiên, bạn sẽ lấy lại được tỉnh táo đúng thời điểm, chứng tỏ được năng lực của mình trong công việc. Đường tài vận có dấu hiệu không tốt, bạn có thể sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để gia tăng tiền bạc. Chuyện tình cảm có phần trầm lắng nhưng yên ổn. Bạn cần đề phòng kẻo bị lừa gạt, nếu có khúc mắc, bạn cần bình tĩnh để nhìn nhận lại sự việc và tìm hướng giải quyết hòa bình, tránh vội vàng đưa ra quyết định nông nổi.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news