Tin mới

Quang Hải ‘lộ hint’ hẹn hò với gái hơn tuổi, công khai ‘hành động’ 1 việc trước quen sau lạ

Thứ sáu, 24/06/2022, 11:56 (GMT+7)

Nếu như Nhật Lệ hay Huỳnh Anh thường xuyên được Quang Hải đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào hay lời có cánh thì với Thanh Huyền anh chỉ âm thầm nhấn nút like.

Kể từ khi công khai loạt ảnh chính thức sánh bước bên Cầu Thủ Quang Hải tại Cần Thơ, gần đây, Chu Thanh Huyền đã dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc của bản thân lên mạng xã hội. 

Mới đây, nàng WAGs khiến nhiều người chú ý khi đăng tải khoảnh khắc mới nhất check in tại sân bóng. Lần này, Hot girl chọn cho mình chiếc áo sát nách, cắt xẻ vòng 2 khoe eo thon gọn. Đi kèm là dòng chú thích: "Up ảnh cho người ta vui, chụp đẹp thế còn chê".

Chu Thanh Huyền ra sân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Chu Thanh Huyền ra sân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bài đăng trên của Thanh Huyền nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của cô. Đặc biệt, một số người còn tranh thủ nhắc đến Quang Hải. 

Điển hình việc, một số người hỏi phải chăng Quang Hải là người chụp bức ảnh trên cho Thanh Huyền. "Như này chắc Hải chụp cho rồi phải không à chị?", "Có bạn gái xinh như này làm sao Hải tập trung đá bóng được đây?", "Phát hiện ra lần hiếm hoi Hải công khai like bài của bạn gái nhé! Công khai thôi nào",... là những bình luận khiến nhiều người chú ý. 

Cư dân mạng để lại những ý gây chú ý phía dưới bài viết của bạn gái Quang Hải (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng để lại những ý gây chú ý phía dưới bài viết của bạn gái Quang Hải (Ảnh: Internet)

Được biết, đây là lần đầu tiên nam tuyển thủ công khai tương tác với bạn gái hơn tuổi trên mạng xã hội. Thời điểm trước đó, khi quen và hẹn hò với Huỳnh Anh hay Nhật Lê, anh thường xuyên công khai những khoảnh khắc ngọt ngào hay nói lời mật ngọt. Tuy nhiên, với Thanh Huyền anh chọn cách kín đáo hơn. Phải chăng là vì tránh muốn ồn ào hay là chưa yêu đậm sâu?

Thông tin Quang Hải hẹn hò với Chu Thanh Huyền bắt nguồn từ việc anh có dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được đăng lên vào hồi tháng 2/2021. Ngay lập tức, cư dân mạng nhanh chóng đoán ra Nguyễn Quang Hải được viết tắt là (N.Q.H) còn Chu Thanh Huyền (C.T,H). 

Quang Hải và bạn gái thường xuyên để lộ việc dùng đồ đôi (Ảnh: Internet)
Quang Hải và bạn gái thường xuyên để lộ việc dùng đồ đôi (Ảnh: Internet)

Hậu để lộ tin đồn hẹn hò, Quang Hải thường xuyên bị "soi" dùng đồ đôi hay check in những địa điểm giống nhau với bạn gái. Chưa kể, nam cầu thủ còn về gia mắt bạn gái. Còn người đẹp họ Chu cũng thi thoảng có những khoảnh khắc tình tứ, khéo léo khoe nửa kia bằng icon. Tuy nhiên, khán giả vẫn dễ dàng đoán được người ấy là ai?

Được biết, thời gian tới Quang Hải sẽ sang Pháp thi đấu. Theo nguồn tin được người đại diện của anh tiết lộ thì hiện tại, nam cầu thủ đã nhận được visa lao động vào ngày (23/6). Anh chỉ chờ thu xếp mua vé máy bay cũng như kiểm tra y tế là có thể chính thức sang Pháp để thực hiện bản hợp đồng đã được kí kết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news