Tin mới

Tuấn Anh, Công Phượng vẫn được thầy Giôm tin tưởng tuyệt đối

Thứ năm, 07/05/2015, 16:15 (GMT+7)

Cả Tuấn Anh và Công Phượng đều nhận được sự đánh giá cao của HLV người Pháp, Graechen. Thuyền trưởng câu lạc bộ HAGL tin tưởng hai học trò cưng sẽ làm tốt công việc trên đội tuyển. 

Cả Tuấn Anh và Công Phượng đều nhận được sự đánh giá cao của HLV người Pháp, Graechen. Thuyền trưởng câu lạc bộ HAGL tin tưởng hai học trò cưng sẽ làm tốt công việc trên đội tuyển.

Dẫu thi đấu không thực thành công tại V-League, HAGL vẫn có tới 6 cầu thủ được góp mặt tại U23 Việt Nam. Trong đó, Công Phượng hôm qua còn được HLV Miura triệu tập bổ sung lên ĐTQG.Nhiều người hi vọng, đây sẽ là sự mở đầu cho bộ đôi tiền đạo Công Phượng – Công Vinh.

HLV Graechen dĩ nhiên rất vui mừng và tự hào. Ông còn khá quan tâm đến ý tưởng để 2 tiền đạo xứ Nghệ đá cặp với nhau: “Ở HAGL, tôi muốn có cả hai anh chàng này”.Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp tỏ ra tin tưởng vào năng lực của Công Phượng.

Cái tên còn lại xuất thân từ Học viện HAGL Arsenal JMG được HLV Graechen kỳ vọng tỏa sáng ở đội tuyển không ai khác ngoài Tuấn Anh.Theo ông, tiền vệ 20 tuổi là cầu thủ trẻ triển vọng nhất Việt Nam. Tuấn Anh sẽ sớm vượt qua những khó khăn hiện tại và giành suất đá chính ở U23.

HLV Graechen trong khi trả lời phỏng vấn cũng không quên “nhắc khéo” truyền thông đừng tập trung quá vào Công Phượng cũng như các cầu thủ HAGL. Ông khen ngợi Phi Sơn và cho rằng mọi thành viên trên đội tuyển đều cần được quan tâm như nhau.

Dự đoán về khả năng đi sâu của U23 Việt Nam tại SEA Games, HLV Graechen nói: “Nếu thi đấu không vì mục đích chiến thắng thì tốt nhất không nên đi.Căn cứ vào lực lượng U23 Việt Nam đang có thì ít nhất họ phải vào đến chung kết, và thậm chí nên nghĩ đến tầm cao hơn Đông Nam Á”.

Trung Du

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Graechen ĐTQG HAGL