Tin mới

Tuấn Anh gây ấn tượng mạnh trong ngày thử việc thứ 2 tại Yokohama

Thứ tư, 02/12/2015, 20:08 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tuy còn gặp đôi chút khó khăn về thể lực do chấn thương trước khi sang Nhật Bản nhưng anh đã cho thấy được sự nỗ lực của mình trong buổi tập và trực tiếp ghi bàn.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tuy còn gặp đôi chút khó khăn về thể lực do chấn thương trước khi sang Nhật Bản nhưng anh đã cho thấy được sự nỗ lực của mình trong buổi tập và trực tiếp ghi bàn. 

Tuấn Anh chụp ảnh cùng với một fan gốc Việt sau buổi tập (ảnh NVCC)

Ở trong ngày tập thứ 2 của Yokohama FC, ban huấn luyện không còn cho các cầu thủ tập đá đối 7-7 hay 8-8 nữ mà đã cho các cầu thủ chia đôi đội hình để thi đấu. Ở trận đấu tập này, Tuấn Anh đã được cho vào sân thử lửa. Theo đó, HLV của CLB Yokohama đã yêu cầu cho Tuấn Anh phải chuyền bóng dài chính xác xuống hai góc sân để tiền vệ biên hoặc hậu vệ biên tham gia tấn công, sau đó lật bóng bổng vào trung lộ. 

Ngoài ra, khi bóng được chuyền bổng vào trung lộ thì tiền vệ trung tâm phải tham gia tấn công cùng tiền đạo. Trong gần 120 phút tập luyện, tiền vệ gốc Thái Bình đã có ba pha dứt điểm. Trong đó có hai quả đánh đầu, một đưa bóng trúng cột dọc dội ra ngoài, một lần bị thủ môn bắt được và ghi được một bàn thắng với pha sút cận thành. 

Theo đánh giá thì Tuấn Anh chuyền bóng chính xác đến 90% với các pha phát động tấn công, điều này khiến lãnh đạo BHL Yokohama FC hài lòng. Tuy nhiên, để được ký hợp đồng BHL đội bóng đang chơi ở J-League này đòi hỏi Tuấn Anh sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong những buổi tập tiếp theo.

Với những gì đang thể hiện, khả năng rất lớn tương lai của Tuấn Anh sẽ được quyết định ít ngày tới đây, cụ thể hơn là sau trận đấu giao hữu với Auckland City vào ngày 4/12 tới đây. Nếu trải qua được đợt thử việc này, hợp đồng giữa 2 bên sẽ được ký kết vào giữa tháng 12 tới. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yokohama HAGL J-League 2