Tin mới

Tuấn Anh nhận tin cực xấu từ Nhật Bản

Thứ năm, 17/03/2016, 17:07 (GMT+7)

Đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đón nhận tin không vui khi HLV trưởng Yokohama FC ông Milos Rus vừa nhập viện kiểm tra sau khi phải chịu một cơn đau tim.

Đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đón nhận tin không vui khi HLV trưởng Yokohama FC ông Milos Rus vừa nhập viện kiểm tra sau khi phải chịu một cơn đau tim.

[mecloud]fwJyL5rrGm[/mecloud]

HLV trưởng Yokohama FC ông Milos Rus trông vẻ bề ngoài rất khỏe mạnh và cá tính nhưng ông lại có tiền sử về bệnh tim. Ở mùa giải năm ngoái, HLV người Slovenia đã từng phải tạm nghỉ công việc tại Yokohama FC từ giữa tháng 9/2015 để điều trị bệnh tim. HLV Hitoshi Nakata khi đó là người được chọn thay ông Milos Rus dẫn dắt Yokohama FC đến hết mùa giải.

HLV Milos Rus nhập viện khẩn vì bệnh tim

Theo thông báo của CLB Yokohama, ông Milos Rus sẽ phải nằm viện theo dõi cho đến tuần sau và trợ lý Kosaku Masuda sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng đối đầu với Renofa Yamaguchi tại vòng 4 giải J-League 2 diễn ra vào ngày 20/3 tới.

Tại mùa giải 2016, HLV Milos Rus vẫn chưa giúp Yokohama giành được điểm số nào tại giải sau 3 trận thua liên tiếp. Hiện đội bóng của Tuấn Anh đang xếp cuối bảng xếp hạng J-League 2 mùa 2016. Việc thiếu vắng sự dẫn dắt của HLV trưởng Milos Rus sẽ khiến cho đội bóng này càng trở nên khó khăn hơn. 

Trong khi đó, Tuấn Anh đã hội quân cùng Yokohama từ sau Tết Nguyên đán nhưng anh vẫn chưa được ra sân trong 3 trận đấu vừa qua tại J-League 2. Hiện, tiền vệ gốc Thái Bình đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 tại Hà Nội. Việc HLV Milos Rus nhập viện đúng là một thông tin không vui đối với Tuấn Anh khi ông thầy này đã giúp tiền vệ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG rất nhiều trong thời gian qua. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news