Tin mới

Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt, Yokohama thua trận thứ 2 liên tiếp

Thứ hai, 07/03/2016, 08:28 (GMT+7)

Trong lượt trận vòng 2 J-League 2 diễn ra chiều ngày 6/3, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục không được BHL Yokohama đăng ký thi đấu và đội bóng này đã để thua 0-2 trước Matsumoto trên sân nhà.

Trong lượt trận vòng 2 J-League 2 diễn ra chiều ngày 6/3, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục không được BHL Yokohama đăng ký thi đấu và đội bóng này đã để thua 0-2 trước  Matsumoto trên sân nhà. 

Ở trận đấu mở màn J-League 2, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không được CLB Yokohama đăng ký thi đấu và người hâm mộ kỳ vọng anh sẽ xuất hiện ở lượt đấu thứ 2 của giải đấu này trong trận Yokohama tiếp đón một đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Matsumoto. 

Thế nhưng một lần nữa, tiền vệ Tuấn Anh phải làm khán giả. HLV trưởng Milos Rus tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm là Sato và Terada. Trong khi đó tiền vệ người Việt Nam dù đã sẵn sàng vẫn không được thuyền trưởng người Slovenia điền tên.

Yokohama thua trận thứ 2 liên tiếp

Gặp đối thủ được đánh giá rất mạnh là Matsumoto (đội bóng đã bị xuống hạng từ J-League 1 mùa giải trước) nên Yokohama đã không tạo nên bất ngờ dù được thi đấu trên sân nhà. Matsumoto đã chứng tỏ được sự vượt trội của mình bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ nhất do công của Hiroki Yamamoto.

Đến phút 35, trung vệ Masaki Iida trong một pha lên tham gia tấn công đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Dù rất cố gắng nhưng Yokohama đã không thể có được bàn thắng danh dự và đành chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 0-2. 

Thua 2 trận liên tiếp, để thủng lưới 3 bàn và chưa ghi được bàn nào, đội bóng của Tuấn Anh hiện xếp áp chót bảng xếp hạng J-League 2. Ở lượt đấu tiếp theo, đội bóng thành phố cảng Yokohama sẽ đến làm khách trên sân của CLB JEF United Chiba. Đây là đội bóng đã đánh bại Yokohama cả 2 lần ở mùa giải trước (lượt đi 3-0, lượt về 1-0). 

Trong khi đó, khả năng Tuấn Anh có được đăng ký thi đấu ở trận đấu này hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Rất có thể, Yokohama sẽ nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news