Tin mới

Tuấn Anh về hội quân cùng U23 Việt Nam và chờ ngày ký hợp đồng

Thứ hai, 07/12/2015, 08:46 (GMT+7)

Kết thúc 1 tuần thử việc tại CLB Yokohama - Nhật Bản, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở về tập luyện cùng ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Theo đó, hợp đồng giữa Tuấn Anh với đội bóng Nhật Bản sẽ được ký kết vào tuần tới. 

Kết thúc 1 tuần thử việc tại CLB Yokohama - Nhật Bản, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở về tập luyện cùng ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Theo đó, hợp đồng giữa Tuấn Anh với đội bóng Nhật Bản sẽ được ký kết vào tuần tới. 

[mecloud]RPPIjOR1wU[/mecloud]

Tuấn Anh đã xin hội quân muộn cùng ĐT U23 Việt Nam để lên đường sang Nhật Bản thử việc 1 tuần tại CLB Yokohama. Trong quá trình thử việc, dù gặp khó khăn với chấn thương từ giải U21 quốc tế và thời tiết khắc nghiệt dưới 10 độ tại Nhật Bản, Tuấn Anh vẫn nỗ lực hết mình và được lãnh đạo cũng như Ban huấn luyện CLB Yokohama đánh giá cao. 

Tuấn Anh hoàn thành quá trình thử việc tại Yokohama

Hợp đồng giữa Tuấn Anh với CLB Yokohama cũng đã được ấn định ngày ký kết. “Tuấn Anh sẽ ký hợp đồng với CLB Yokohama tại TP.HCM vào ngày 12/12 tới đây”. Bầu Đức đã xác nhận thông tin này, ở cuộc họp BCH của VFF mới đây. Như vậy, tiền vệ gốc Thái Bình này chắc chắn sẽ khoác áo CLB Yokohama ở mùa giải 2016 theo dạng hợp đồng cho mượn 1 năm. 

Đánh giá về sự hòa nhập với môi trường bóng đá Nhật Bản, Tuấn Anh chia sẻ trên báo Tuổi trẻ rằng:  "Tôi gặp nhiều bất lợi khi chơi bóng tại Nhật Bản vì lạ lẫm và đa số cầu thủ đều to cao hơn mình. Tôi phải nỗ lực nhiều hơn để thích nghi. Hiện giờ, tôi chưa biết mình có thích hợp với môi trường bóng đá Nhật Bản hay không nên chỉ biết cố gắng và câu trả lời sau cùng sẽ có ở tương lai".

Ngày mai 08/12, Tuấn Anh sẽ hội quân cùng U23 VN chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Đến ngày 12/12, cầu thủ này sẽ bay vào TP.HCM để tiến hành ký hợp đồng với CLB Yokoham.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news