Tin mới

Tuấn Anh, Xuân Trường hội quân cùng ĐT Việt Nam sớm hơn dự kiến

Thứ hai, 14/03/2016, 11:19 (GMT+7)

Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Hữu Thắng, 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam ngay trong chiều ngày 14/3.

Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Hữu Thắng, 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam ngay trong chiều ngày 14/3. 

[mecloud]VGLEdkpYF6[/mecloud]

Trước đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết rằng Xuân Trường và Tuấn Anh được gọi lên tuyển nhưng CLB Incheon Utd và Yokohama chịu nhả người hôm nào thì chưa rõ nhưng chắc là họ sẽ không để 2 cầu thủ này tập trung sớm cùng đội tuyển. Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG này sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều nay (14/3). 

Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ có mặt tại Việt Nam vào chiều ngày 14/3

CLB Yokohama đã thi đấu 3 trận tại J-League 2 mà chưa giành được điểm nào và Tuấn Anh cũng chưa từng được ra sân trong cả 3 trận đấu đó. Trong khi đó, Xuân Trường cũng vắng mặt ở trận đấu K-League khi Incheon Utd nhận thất bại 1-3. Khi nhận được lệnh triệu tập lên tuyển từ VFF, 2 CLB trên đã tạo điều kiện cho Tuấn Anh và Xuân Trường về hội quân sớm. 

Phát biểu sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sáng ngày 14/3, HLV Hữu Thắng cho biết: "Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ hội quân cùng đội tuyển vào chiều nay". Như vậy, sự có mặt của bộ đôi này sẽ giúp cho HLV Hữu Thắng sớm xây dựng được lối chơi mà ông đang định hình là kĩ thuật, sử dụng bóng ngắn.

ĐT Việt Nam tập luyện buổi đầu tiên

Cũng liên quan đến buổi tập sáng ngày 14/3, các cầu thủ đã hội quân nhưng vẫn chưa đủ. Ngoài 7 cầu thủ của B.Bình Dương đang bận thi đấu AFC Champions League 2016 thì những cầu thủ ở những CLB xa cũng lên tuyển muộn hơn do họ mới thi đấu vào tối ngày 13/4. 

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển, HLV Hữu Thắng chỉ cho các học trò tập thả lỏng bởi một phần là do các cầu thủ mới thi đấu xong vòng 4 V-League 2016 vào chiều ngày 12-13/4. Phần nữa là hiện có tới 9 cầu thủ chấn thương nên ông đang chờ xem tiến độ hồi phục của những cầu thủ này. Ngoài Vũ Minh Tuấn phải tập riêng thì Thành Lương, Hồng Quân... vẫn tập nhẹ được với các đồng đội. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Hữu Thắng