Tin mới

Tuấn Hưng bị hàng trăm fan bao vây

Thứ sáu, 25/04/2014, 11:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tái xuất sau khi lấy Hương Baby, Tuấn Hưng đã đem lại cho bạn bè cũng như fan những giây phút được sống trong âm nhạc thú vị nhất.

 

(Tinmoi.vn) Tái xuất sau khi lấy Hương Baby, Tuấn Hưng đã đem lại cho bạn bè cũng như fan những giây phút được sống trong âm nhạc thú vị nhất.

Tuấn Hưng sau khi tổ chức hôn lễ với cô dâu Hương Baby một thời gian đã tái xuất. Sự xuất hiện của Tuấn Hưng đã đem lại một bầu không khí vui vẻ hòa đồng. Chàng ca sĩ "đào hoa" này luôn giữ được phong độ của mình trong buổi biểu diễn từ giọng hát đến cá tính biểu diễn. Chính vì thế, phần trình diễn của Tuấn Hưng đã đem lại sự hào hứng, phấn khích cho những người có mặt tại đấy.

Xem clip hàng trăm fan vây kín Tuấn Hưng

 

Ở tuổi 36, Tuấn Hưng quyết định "dừng chân" để chọn bến đỗ gia đình là Hot girl Hương Baby. Theo tin tức, Hương Baby, vợ sắp cưới của Tuấn Hưng không chỉ xinh đẹp mà còn sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Theo tin tức, Tuấn Hưng đã có thời gian tìm hiểu và yêu Hương Baby từ khoảng đầu năm 2012. Khi đó, anh đã nhiều lần giới thiệu bạn gái trước công chúng. Sau một thời gian tạm xa cách, cặp đôi trở lại với nhau thắm thiết vào cuối năm 2013 và đang cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

 

Cuộc sống hôn nhân của anh chàng hào hoa nhất showbiz Việt dường như đang ngập tràn hạnh phúc. Sau khi cưới, Tuấn Hưng liên tục chia sẻ những status thể hiện sự thích thú, hào hứng với cuộc sống mới. Anh khéo léo khoe vợ đảm khiến các fan nức lòng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news