Tin mới

Tuấn Hưng đang hướng đến hình ảnh mới trong thời gian tới

Thứ tư, 03/06/2015, 14:55 (GMT+7)

HLV Tuấn Hưng:" Tôi đang hướng đến hình ảnh một người đàn ông tử tế và điềm đạm với tất cả mọi người".

HLV Tuấn Hưng:" Tôi đang hướng đến hình ảnh một người đàn ông tử tế và điềm đạm với tất cả mọi người".

Tuấn Hưng lần đầu ngồi ghế nóng, anh cảm thấy "thiệt thòi" và "hụt hẫng" trong các cuộc tranh giành với các huấn luyện viên khác. chính điều đó lại giúp anh ghi điểm với công chúng.

 

Chỉ còn 1 đêm thi nữa sẽ khép lại chặng đường của Vòng giấu mặt Tuấn Hưng cũng đã chia sẻ về vòng thi cuối.

Tuấn Hưng hướng tới hình ảnh điềm đạm với tất cả mọi người

Đây là mùa đầu tiên anh đến với Giọng Hát Việt, sau 3 đêm đầu tiên vòng Giấu mặt anh thấy có gì khác so với những gì anh đã suy nghĩ trước đó không ạ?

Giọng Hát Việt là một cuộc chơi mang rất nhiều cảm xúc vì nó công bằng giữa các Huấn luyện viên và người được chọn. Khi các Giám khảo thích thú với giọng hát với thí sinh, họ quay trở lại chọn, nhưng nếu có “hai ghế” trở lên, thí sinh lại có quyền chọn ngược lại. Trước khi tham gia, tôi chỉ nghĩ đơn thuần rằng tôi đến, nghe hát và tìm những giọng ca hay nhưng ở vị trí này, tâm trạng của tôi bị thay đổi liên lục. Bên cạnh đó, khi được nghe những ca khúc buồn, vui, những tiếng hát như kể…tôi tìm lại được nhiều cảm xúc âm nhạc mà tôi đã tưởng mất đi từ lâu. Nó thực sự rất tuyệt vời.

Anh có thể chia sẻ cảm nhận của anh khi ngồi “ghế nóng”?

Đây là một cái ghế nóng hơn tôi tưởng tượng. Nó không chỉ là nóng ở vị trí của tôi, quyết định của tôi mà còn nóng từ những điều diễn ra xung quanh. Sau những tập phát sóng, Tuấn Hưng nhận được nhiều phản hồi như: sao anh ít nói thế, sao anh điềm đạm thế? hay có người lại thích cách tôi ngồi chẳng hạn, rất nhiều ý kiến. Nhưng với tôi, tôi tự tin mình đã làm tốt trong vai trò này.

 

Anh đã thu xếp lịch trình của mình như thế nào cho The Voice 2015 khi chương trinh diễn ra trong khoảng thời gian khá dài?

Sau khi nhận được lời mời từ chương trình, tôi đã có cuộc gặp với Ban tổ chức và sau đó là cuộc nói chuyện với cả gia đình tôi và tôi đã quyết định sẽ đưa “ngôi nhà nhỏ” của mình vào Nam sinh sống trong thời gian chương trình diễn ra. Con trai tôi còn nhỏ và tôi không thể xa thằng bé, đồng thời vào đây tôi sẽ có được hỗ trợ tốt nhất, trợ giúp đắc lực từ gia đình để hoàn thành tốt công việc của mình. May mắn rằng mọi thứ đều suôn sẻ!

Tuấn Hưng lần đầu ngồi ghế nóng.

Anh nghĩ mình có lợi thế và bất lợi gì so với 3 Huấn luyện viên còn lại ạ?

Tôi nghĩ lợi thế của tôi là nhiều bài hit và khoảng thời gian thành công, còn bất lợi là các Huấn luyện viên còn lại đã từng làm Giám khảo ở các cuộc thi khác, còn Tuấn Hưng là “lính mới” với vai trò này. Mỗi Huấn luyện khác đều hoạt ngôn, khéo léo và có sức hút riêng để thu hút thí sinh. Nhưng Hưng nghĩ dù là lợi thế hay bất lợi thì cũng còn quá sớm để nói vì chặng đường của chương trình còn rất dài.

Tuấn Hưng cảm thấy bất lợi so với 3 huấn luyện viên còn lại.

Anh có lo lắng sự không hoạt ngôn của mình sẽ khiến anh không thuyết phục được các thí sinh “4 chọn”?

Thực tế thí sinh bây giờ rất hiểu biết. Trước khi bước lên sân khấu, họ đã có sự lựa chọn cho mình rằng sẽ về với ai. Chỉ là trong lúc họ hát nếu Huấn luyện viên họ thích không chọn, họ sẽ hoang mang một chút thôi trước những lời chiêu dụ. Nhưng Tuấn Hưng cho rằng, sự hoạt ngôn không hẳn sẽ mang lại thí sinh tốt. Tôi có sự cân nhắc khá kĩ trước khi chọn một thí sinh nào đó, còn họ có chọn tôi hay không họ đã có kế hoạch trước cho mình rồi.

 

Ở trên ghế nóng anh khá điềm đạm, đó có phải là hình ảnh anh hướng đến trong cuộc thi?

Có thể mọi người sẽ bất ngờ khi so sánh tôi với hình ảnh gai góc trước đây, nhưng bây giờ tôi đã là một người đàn ông đã có gia đình. Một người đàn ông độc thân sẽ khá vô tư để nói và làm những gì mình thích, nhưng khi họ có vợ và con, họ sẽ thay đổi rất nhiều. Trước những chuyện diễn ra, họ sẽ cân nhắc hơn, cẩn thận hơn vì nếu không sẽ có thể ảnh hưởng tới người thân của họ. Không chỉ trong cuộc thi này mà Tuấn Hưng đang hướng đến hình ảnh một người đàn ông tử tế và điềm đạm với tất cả mọi người.

Với 7 thí sinh hiện có, anh đánh giá màu sắc của đội mình như thế nào?

Đội của tôi có màu sắc rất phong phú, khi mỗi em là một cá tính và một ấn tượng khác nhau, nhưng các em có một điểm chung ở cách hát phần nào đó giống tôi. Tôi may mắn khi sở hữu những bạn có giọng hát hay. Thật sự lúc bấm chọn tôi không có toan tính, tôi chỉ cân nhắc màu sắc hợp với mình là chọn thôi.

Tuấn Hưng đng lên kế hoạch cho vòng đối đầu.

Anh đã có những kế hoạch gì cho vòng Đối đầu sắp tới khi vòng Giấu mặt sắp kết thúc?

Tôi đang đợi vòng Giấu mặt kết thúc và có đầy đủ các thành viên trong đội. Từ đó, tôi sẽ suy nghĩ xem nên bắt cặp thí sinh như thế nào, xem xét sức mạnh của từng người để tìm ra lựa chọn phù hợp cho họ.

Tôi muốn các thí sinh của mình đều có sự công bằng. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho vòng thi này, tôi đã mời về những trợ lý sẽ hỗ trợ tôi trong việc Huấn luyện và giúp đỡ các em: Đó là biên đạo Hà Lê lo về vũ đạo, giải phỏng hình thể và động tác; Nhà thiết kế Kelly Bùi sẽ đảm nhận việc stylist và tạo hình cho các em, và Slim V sẽ cùng tôi trong việc hướng dẫn chuyên môn các thí sinh.

Vòng Đối đầu sắp đến, tôi mong đội Tuấn Hưng sẽ mang đến các phần trình diễn màu sắc và thăng hoa, chứ không phải là các màn đối đầu một mất một còn.

 

Đã từng làm việc với các Huấn luyện viên khác trước đây, bây giờ cùng ngồi ở vị trí Giám khảo, anh thấy họ có gì khác với hình ảnh anh đã biết?

Bạ vị Huấn luyện viên vẫn là những người trong kí ức của tôi vì thực sự tôi rất thân thuộc với họ. Ai nấy cũng đề rất vui vẻ, thông minh và đầy dí dỏm. Đối với Tuấn Hưng cuộc chơi này rất vui và hơn nữa tôi cảm thấy chúng tôi còn thân và gắn kết hơn qua The Voice, như tôi và chị Thu Phương đã có thêm những kế hoạch cùng nhau trong thời gian tới tại Mỹ.

Ma Kết 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news