Tin mới

Tuấn Hưng lên tiếng vụ dọa "cắt gân tay" kẻ nói xấu con mình

Thứ hai, 06/06/2016, 10:30 (GMT+7)

Sau khi nhận những lời chỉ trích về cách hành xử giang hồ của mình. Ngày hôm qua nam ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố, anh sẵn sàng “dẹp công việc hay danh vọng… để đáp trả bất cứ một cuộc tấn công nào nhằm vào gia đình con cái”.

Sau khi nhận những lời chỉ trích về cách hành xử "giang hồ" của mình. Ngày hôm qua nam ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố, anh sẵn sàng “dẹp công việc hay danh vọng… để đáp trả bất cứ một cuộc tấn công nào nhằm vào gia đình con cái”.

Tuấn Hưng lên tiếng sau những chỉ trích nhằm vào anh. Ảnh chụp màn hình

Ngày hôm qua 5/6, Tuấn Hưng đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi có nhiều ý kiến phản đối, chê trách chuyện anh đe doạ "cắt gân tay" một người nói xấu con trai của nam ca sĩ trên Facebook. Anh phản biện: "Đừng nói rằng ca sĩ thì phải im lặng, im để các bạn ngồi lên đầu, muốn làm gì nói gì thì làm à? Im cũng không xong, các bạn "móc họng" bắt phải nói phải chửi nhau với các bạn, rồi đánh giá học thức, cách hành xử…”

Nam ca sĩ cho rằng: "Nếu các bạn ở vị trí của tôi, các bạn cũng hành động như vậy thôi. Gia đình là điều thiêng liêng nhất. Bạn cũng sẽ hành động giống như tôi, dẹp cái công việc hay danh vọng mà người đời ban tặng để sẵn sàng đáp trả bất cứ một cuộc tấn công nào nhằm vào gia đình, con cái bạn".

Anh cũng chia sẻ, trước giờ chưa làm điều gì thất đức mọi việc anh làm vì cái Tâm: "Vì muốn chia sẻ cuộc sống của mình với những hoàn cảnh đặc biệt mà cơ duyên tôi biết và có thể giúp đỡ được họ. Tôi cũng làm để Đức sau này cho con. Tôi có hại ai đâu? Làm điều ác cho ai đâu? Sao quí vị cứ ép tôi vào đường cùng và khi tôi phản kháng thì lại đổ tiếng ác cho tôi. Mãi mãi tôi luôn là đóng vai kẻ phải chịu, nhưng cũng tuỳ thôi, chịu hết nổi thì không chịu nữa"

Cuối bài viết cựu thành viên Quả Dưa Hấu chia sẻ: "Đạo đức là 1 phần khác. Cứ ép người thì tốt mấy nó cũng làm liều thôi.

Đất nước đang có những khó khăn nhất định. Đấy là 1 mái nhà lớn chúng ta đang ở chung. Hẳn các bạn đã làm được gì đóng góp cho Xã Hội này. Như tôi và các anh em tôi đang làm . 

Nói người khác, đánh giá người khác dễ lắm, có ai tự đánh giá mình trước khi gồng người suy nghĩ rồi bấm phím nói xấu người ta?

Tôi không dám khuyên ai? Nhưng đã vào đây. Tức là muốn làm bạn cùng nhau sống tốt. Thì hãy dùng những j tốt đẹp vơi nhau. Trước tiên là cách Bấm Bàn Phím".

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của Tuấn Hưng được đăng tải, đã có rất nhiều thành viên bày tỏ sự ủng hộ, cảm thông với anh.

 

Những ý kiến bày tỏ sự ủng hộ với nam ca sĩ. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, ngày 4/6, Tuấn Hưng tuyên bố sẽ “cắt gân” một người dùng mạng vì đã có lời bình luận khiếm nhã trong bức ảnh chụp con trai Su Hào. Lời đe dọa của Tuấn Hưng đã nhận nhiều phản ứng trái chiều trên cộng đồng, trong đó có nhiều lời chỉ trích nam ca sĩ là người nổi tiếng nhưng biết không giữ hình ảnh. 

Tuấn Hưng bức xúc khi con trai bị xúc phạm. Ảnh chụp màn hình

Sự việc trên cũng là bài học cho những phát ngôn, chia sẻ thiếu suy nghĩ, không những tổn thương tới người vô tội mà còn mang lại phiền phức cho chính bản thân mình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news