Tin mới

Tuấn Hưng ôm mẹ khóc nức nở trên sân khấu

Thứ bảy, 19/07/2014, 14:21 (GMT+7)

Anh đã phải dừng lại bởi sự xúc động đến rơi lệ khi hát ca khúc "Hà Nội và tôi" trong liveshow "Nắm lấy tay anh" tối 18/7 tại Hà Nội.

Anh đã phải dừng lại bởi sự xúc động đến rơi lệ khi hát ca khúc "Hà Nội và tôi" trong liveshow "Nắm lấy tay anh" tối 18/7 tại Hà Nội.

Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng tối 18/7 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) là liveshow tri ân ngập tràn tình yêu thương và sự thăng hoa trong âm nhạc. Đó là Tuấn Hưng của tuổi trẻ, sôi nổi đầy đam mê, bốc lửa với rock, là Tuấn Hưng - người con của Hà Nội trở về Thủ đô yêu thương, là Tuấn Hưng và những người bạn, anh em thân thiết, hay là Tuấn Hưng của những bản nhạc Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh... mê đắm người hâm mộ.

Liveshow như một bức tranh tái hiện lại chặng đường và những thăng trầm trong đời sống âm nhạc của giọng ca tuổi Ngọ. Bức tranh nhật ký bằng âm nhạc đã kể lại con người, cuộc đời, tình yêu và sự nghiệp âm nhạc của Tuấn Hưng. Tại liveshow lần này, ngoài những bài hát từng gắn liền với tên tuổi của Tuấn Hưng như: Anh nhớ em, Tìm lại bầu trời, Độc thoại, Nắm lấy tay anh… thì sẽ có những tình khúc bất hủ về Hà Nội, về biển đảo, về tình yêu quê hương đất nước. 



Một điều bất ngờ là trong Nắm lấy tay anh, khán giả yêu mến Tuấn Hưng không thấy xuất hiện những gương mặt tên tuổi đình đám thường song ca bên Tuấn Hưng như Lệ Quyên, Mỹ Tâm, bởi anh quyết định mời toàn các ca sĩ trẻ tham gia liveshow lần này như Hạnh Sino, Văn Mai Hương, Emily, Big Daddy...

Không gian sân khấu được thiết kế sang trọng, ấm áp nhưng vẫn rất tinh tế, tạo ra sự gần gũi đối với khán giả. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng được đầu tư kỹ càng nhằm mục đích truyền tải một cách chân thực, sống động nhất.

Trong khoảng thời gian mở đầu, Tuấn Hưng thiêu đốt khán giả bằng những ca khúc nhạc rock sôi động, máu lửa: Trống vắng, Đốt chút lá khô, Rêu phong, Trả nợ tình xa… Anh làm cả khán phòng nhún nhảy, cuồng nhiệt cùng âm nhạc, ánh sáng và vũ đạo.

Tiếp sau đó là những ca khúc Aucostic, đặc biệt là những ca khúc về Hà Nội: Em ơi Hà Nội phố, Hà Nội và tôi... Khi thể hiện ca khúc Hà Nội và tôi với những câu hát “Ngõ nhỏ, phố nhỏ, nhà tôi ở đó…”, Tuấn Hưng không kiềm chế nổi sự xúc động của người con thân thương của Thủ đô. Tuấn Hưng rơi lệ, thậm chí là không thể tiếp tục thể hiện ca khúc, anh liên tục phải quay lưng lại, lau những dòng nước mắt tuôn trào. 

Tuấn Hưng ôm mẹ khóc nức nở trên sân khấu.


Tuấn Hưng gắn bó với Hà Nội, nhà Tuấn Hưng cũng giống như khung cảnh trong bài hát, nhưng anh chia sẻ, chưa khi nào thấy xúc động như lúc này. Anh gửi lời xin lỗi khán giả, xin lỗi ban nhạc vì không thể kiềm chế sự xúc động.

Tuấn Hưng chia sẻ, anh từng có khoảng thời gian rất dài xa Hà Nội, và mỗi lần đi xa về người ôm anh khóc nhiều nhất là ông ngoại. Ở dưới hàng ghế đầu, ông ngoại Tuấn Hưng cũng có mặt theo dõi liveshow của người cháu ông rất mực yêu thương. Khi Tuấn Hưng khóc, ông đã lên sân khấu ôm động viên cháu mình.

Ông ngoại lên sân khấu động viên Tuấn Hưng.

Sau khoảng thời gian dài trấn tĩnh, anh mới thể hiện trọn vẹn ca khúc bằng tất cả tình yêu thương. Đây cũng là khoảnh khắc lắng đọng, đáng nhớ trong liveshow Nắm lấy tay anh. Khán giả lặng đi cùng anh, rồi lại cổ vũ anh bằng những tiếng vỗ tay rộn rã cả khán phòng.



Tiếp tục với một bản hit từng làm say đắm người hâm mộ - Cầu vồng khuyết. Ở ca khúc này, khi gần kết thúc, Tuấn Hưng đang nhí nhảnh giao lưu cùng khán giả thì bỗng nhiên… một giọng ca lạ bất ngờ xuất hiện. Ca sĩ, nhạc sĩ, người anh em Anh Tú chào khán giả với ca khúc Sẽ không còn nữa. Anh Tú cùng Tuấn Hưng vừa hát, vừa ôn lại những kỷ niệm xưa với những ca khúc Mưa, Hè muộn…

Tuấn Hưng với bản hit "Nắm lấy tay anh". Ảnh: Lê Hiếu


Phải đến gần cuối chương trình, ca khúc Anh nhớ em, cùng ca khúc chủ đề liveshow Nắm lấy tay anh mới được nam ca sĩ “tung ra”. Và với những hit đình đám này, Tuấn Hưng lại làm sân khấu Cung văn hóa Hà Nội như bùng nổ vào những phút cuối.

Năm 2014 được coi là một năm cực kỳ may mắn đối với Tuấn Hưng, chàng ca sĩ tuổi Ngọ. Mặc dù là năm tuổi nhưng dường như với Tuấn Hưng tất cả chỉ có may mắn và hạnh phúc. Sau khi cưới vợ, sự nghiệp của Tuấn Hưng càng thuận lợi và thành công hơn. Hàng loạt các sản phẩm âm nhạc của anh được công chúng đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình.

Đúng như lời ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, Nắm lấy tay anh là một liveshow tri ân với những phút tột cùng thăng hoa trong âm nhạc của chàng trai đào hoa nhất showbiz. Trong liveshow, Tuấn Hưng nhiều lần gửi lời cảm ơn những người thân thương, những người anh em bạn bè, và đặc biệt là những khán giả hâm mộ, đã luôn dành cho Tuấn Hưng sự nồng nhiệt, sự yêu mến.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video Hot girl Andrea hát Dân ca Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news