Tin mới

Tuần từ 11-17/9: 3 con giáp này đếm tiền 'mềm tay', nhưng phải chăm chỉ, nỗ lực chứ đừng 'há miệng chờ sung'

Thứ hai, 11/09/2023, 10:59 (GMT+7)

Trong tuần này, có 3 con giáp gặp điềm lành, tài lộc bùng nổ một cách rực rỡ.

Tuổi Dậu

Theo Tử vi 12 con giáp, tuổi Dậu là tâm điểm trong khoảng thời gian này. Bản chất của con giáp này đầy can đảm, độc lập, tinh thần phiêu lưu và họ tiếp tục đạt được tiến bộ bất chấp những trở ngại trên đường đi.

Trong tuần này, tuổi Dậu đối mặt với thử thách bằng lòng nhiệt huyết, động lực rất lớn. Họ dám đối mặt với những điều chưa biết và dũng cảm tiến về phía trước. Chính nhờ sự kiên trì, kiên định, thái độ chủ động này mà họ đạt được những đột phá lớn trong sự nghiệp. Sự xuất hiện của quý nhân cũng mang đến cho tuổi Dậu nhiều cơ hội hơn, đạt được thành công và giàu có.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thông minh và hóm hỉnh. Họ không chỉ thông minh mà còn có EQ cao, biết cách ứng xử với người khác, có thể được mọi người công nhận và tôn trọng, sau này còn được cát tinh ưu ái.

Tuổi Dậu, tuổi Hợi, tuổi Sửu là 3 con giáp đại cát đại lợi trong tuần này. Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Dậu, tuổi Hợi, tuổi Sửu là 3 con giáp đại cát đại lợi trong tuần này. Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp dự đoán, trong tuần tới, sự chăm chỉ của tuổi Hợi sẽ được đền đáp. Họ có khả năng phân tích cực cao, hành động thực tế, có thể nhanh chóng nắm bắt các cơ hội xung quanh mình. Trong lĩnh vực kinh doanh, tuổi Hợi sẽ làm tốt và tiếp tục tích lũy của cải. Trong những ngày tới, họ sẽ mở ra nhiều cơ hội, tài lộc tiếp tục chảy vào tay.

Tuổi Sửu

Cuối cùng là tuổi Sửu, họ sẽ trở thành nhân vật chính may mắn trong tuần này. Họ là mẫu người làm việc chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, tập trung và kiên nhẫn trong công việc. Họ làm mọi việc một cách nghiêm túc và luôn hoàn thành tốt. Chính vì làm việc với thái độ nghiêm túc mà tuổi Sửu sẽ tiếp tục bứt phá về mọi mặt mà không bị xuống dốc.

Theo tử vi 12 con giáp, trong tuần này, tuổi Sửu sẽ bận rộn với những điều tốt đẹp và quý nhân không mời mà đến. Họ có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương, hoặc những dự án kinh doanh quan trọng, những lời mời hợp tác. Dù sự nghiệp hay tiền tài, tuổi Sửu sẽ đạt được một đột phá to lớn.

Cả 3 con giáp trên sẽ chứng kiến hạnh phúc, giàu có dâng trào trong tuần này. Tuy nhiên, để khai thác đúng đắn cơ hội này, họ phải khiêm tốn và siêng năng. Đồng thời, họ phải biết huy động sức mạnh của người khác và thiết lập mối quan hệ hợp tác với những người có quyền lực. Chỉ như vậy, họ mới có thể tiếp tục gặt hái được thành công và giàu có trên con đường phản công.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news