Tin mới

Tung ảnh nóng bạn gái cũ vì không được "trả quà"

Thứ năm, 24/04/2014, 10:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì không được trả lại khoảng 100 triệu tiền "tình phí" bù đắp cho khoảng thời gian thanh xuân bị lừa dối, một người đàn ông Trung Quốc đã tung ảnh nóng của bạn gái cũ lên mạng.

(Tinmoi.vn) Vì không được trả lại khoảng 100 triệu tiền "tình phí" bù đắp cho khoảng thời gian thanh xuân bị lừa dối, một người đàn ông Trung Quốc đã tung ảnh nóng của bạn gái cũ lên mạng.

Wu, năm nay 30 tuổi, một nhân viên của tập đoàn kinh tế tại Ninh Ba.  Sau khi Wu tốt nghiệp Đại học vào năm 2002, anh và bạn gái là Asya cùng dọn về sống chung với nhau.

ảnh minh họa

Sau đó Asya nhận được quyết địnhđi làm việc tại Ukraine. Tình cảm của hai người vẫn rất thắm thiết, Wu còn thường xuyên gửi tiền cho Asya để cô hỗ trợ sinh hoạt.

Wu đã chờ đợi  Asya suốt 5 năm với hi vọng cả hai sẽ cùng kết hôn với nhau. Tuy nhiên khi trở về Asya lại tuyên bố đã có người yêu tại Ukraine và hi vọng hai người chia tay trong vui vẻ. Người đàn ông này cảm thấy rất tổn thương và bắt Asya phải bồi thường cho những gì mà anh phải chịu đựng.

Wu đã yêu cầu Asya trả cho anh 30.000 tệ (100 triệu đồng) tiền "tình phí" cho những tổn thương mà anh phải chịu đựng. Anh ta cho biết nếu  Asya không thể trả được, Wu sẽ tung những hình ảnh thân mật của cô lên mạng hoặc cả hai sẽ không chia tay nữa.

Wu cho rằng mình luôn nghĩ tới một tình yêu đích thực nhưng lại bị Asya lừa dối và làm tổn thương nên anh xứng đáng được bồi thường. Anh ta cho biết mình đã chờ đợi Asya trong suốt 5 năm và điều đó thật sự phí hoài.

Sau khi vay mượn Asya đã trả được 20.000 tệ cho Wu và xin phép nợ 10.000 tệ còn lại. Đến ngày hẹn trả 10.000 tệ tiếp theo Asya đã không xoay xở kịp nên Wu đã tung 1 số ảnh nóng của cô lên mạng.

Quá bức xúc Asya đã gọi điện để tố cáo cảnh sát . Hôm qua, tòa án nhân dân huyện Giang Đông, Ninh ba đã kết án Wu 1 năm tù giam và phạt 3.000 tệ về tội danh tống tiền, tung ảnh nóng.

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news