Tin mới

Anh Thơ tiết lộ về thu nhập: 'Tuy không bằng Blackpink nhưng cũng giàu'

Thứ bảy, 02/09/2023, 21:37 (GMT+7)

Những chia sẻ của Anh Thơ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Anh Thơ được khán giả biết đến và yêu mến với giọng hát ngọt ngào, trữ tình và sâu lắng khi thể hiện các ca khúc nhạc đỏ. Mới đây, giọng ca gốc Thanh Hoá vừa có những tiết lộ về mức cát xê của mình khiến nhiều người chú ý. 

Ca sĩ Anh Thơ. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Anh Thơ. Ảnh: FBNV

Cụ thể, giọng ca 7X nói trên Lao động: “Dòng nhạc nào cũng có chỗ đứng riêng, có giá trị riêng, có đối tượng khán giả riêng.

Tôi không “đứng núi này trông núi nọ”, không so sánh, không tị nạnh hay sân si. Nếu mải mê so sánh về show diễn, giá cát-sê, sẽ chẳng thể theo được dòng nhạc nào. Đi hát phải bắt nguồn từ tình yêu, sự đam mê. Mới đây có nhóm nhạc Blackpink đến Việt Nam biểu diễn, tất cả chúng tôi đều choáng ngợp. Tôi mong cho các ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam cũng sẽ có mức cát-sê lớn như thế, “hot” như thế”.

Chị cho rằng, cuộc sống hiện tại của mình ổn. Ca sĩ Anh Thơ nói: "Tuy không bằng Blackpink nhưng cũng giàu đấy (cười lớn). Tôi không thấy mình thua thiệt gì cả. Tôi có show (đêm diễn) đều đặn, có thu nhập đủ để trang trải cuộc sống. Tôi tự thấy cuộc sống đã cho mình rất nhiều. Tôi cảm ơn tình yêu của khán giả đã dành cho để tôi có được như hôm nay”. 

Ca sĩ Anh Thơ cho rằng, nhiều ca sĩ trẻ hiện nay khá tài năng. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Anh Thơ cho rằng, nhiều ca sĩ trẻ hiện nay khá tài năng. Ảnh: FBNV

Nhân dịp này, Anh Thơ cũng đã đưa ra những nhận định về thế hệ đàn em hiện nay trong showbiz Việt. Chị cho rằng có nhiều ca sĩ trẻ rất tiềm năng. 

“Các bạn ấy cũng hát hay, nhảy giỏi, vũ đạo đẹp mắt. Tôi thấy ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam rất tài năng. Tuy nhiên, họ hoạt động đơn lẻ, tự thân, không có công ty hỗ trợ như Kpop. Để có thể phát triển như Blackpink phải cần đến rất nhiều bệ phóng từ cơ chế, đến chiến lược chuyên nghiệp”, ca sĩ Anh Thơ nói. 

Cách đây vài tháng, thông tin ca sĩ Anh Thơ "hét" cát xê lên tới 86 triệu đồng khi thể hiện 2 ca khúc tại 1 đêm nhạc tri ân khắc họa chân dung nghệ thuật của 5 nhạc sĩ: Nguyễn Văn Tý, Nguyễn Tài Tuệ, Hồng Đăng, Nguyễn Trọng Tạo và An Thuyên.

Theo lời của Anh Thơ, hiện nay ca sĩ dòng nhạc trẻ ở nước ta tài năng, hát hay, ngoại hình đẹp nhưng chưa có bệ phóng để vươn tầm như Kpop. Ảnh: FBNV
Theo lời của Anh Thơ, hiện nay ca sĩ dòng nhạc trẻ ở nước ta tài năng, hát hay, ngoại hình đẹp nhưng chưa có bệ phóng để vươn tầm như Kpop. Ảnh: FBNV

"Tôi và BTC làm việc với nhau bằng miệng và không có hợp đồng nhưng tôi biết mình sai về tình. Đây là tai nạn nhầm lẫn chứ tôi không cố tình làm vậy. Tôi đã phải xin 1 trong 2 chương trình thông cảm giúp mình. Không có bằng chứng nào nói việc tôi đòi cát-xê 86 triệu. BTC chương trình Mạch nguồn Ví, Giặm nói sẽ trả 17 triệu 500 nghìn đồng cho việc phối khí 2 bài và 10 triệu đồng tiền cát-xê hát, khi nào diễn sẽ gửi và tôi đồng ý chứ không đòi hỏi gì cả…", Anh Thơ nói với Dân trí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Thơ