Tin mới

Tung clip tập bơi, Phương Trinh Jolie bị dân mạng ném đá vì động tác phản cảm

Thứ năm, 24/01/2019, 17:03 (GMT+7)

Sau khi Phương Trinh Jolie tung đoạn clip tập bơi lên MXH, nhiều dân mạng vào mổ xẻ cho thấy cô nàng có những động tác bơi lộ hơi nhạy cảm.

Sau khi Phương Trinh Jolie tung đoạn clip tập bơi lên MXH, nhiều dân mạng vào mổ xẻ cho thấy cô nàng có những động tác bơi lộ hơi nhạy cảm.

Mới đây, Phương Trinh Jolie gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ clip học bơi. Trong clip, nữ diễn viên họ Nguyễn mặc nội y đen thoải mái trình diễn những đường bơi trước ống kính.

Ngay sau đó, clip "bé không biết bơi giỏi, bé mới tập bơi" của Phương Trinh Jolie đã thu hút hàng chục nghìn người xem cùng hàng trăm bình luận sau ít giờ đăng tải.

Điệu bơi của cô trông rất lạ mắt và khiến nhiều người không thể định hình đây là kiểu bơi gì. Một số người cho rằng đây là kiểu bơi ếch nhưng Phương Trinh Jolie lại không hề ụp mặt xuống nước. Một số khác là lại khẳng định đây là kiểu bơi bản năng khi phần chân thì giống kiểu bơi ếch, nhưng phía trên lại giống kiểu bơi chó.

Tuy nhiên, kiểu bơi lạ chưa phải là điểm gây tranh cãi trong đoạn clip do Phương Trinh Jolie đăng tải mà chính là do góc quay. Vì diện bộ đồ bơi quá mảnh cộng với góc quay từ phía sau khiến toàn bộ vòng 3 của mỹ nhân này lọt vào ống kính.

Những góc quay cận cảnh dưới hồ bơi của Phương Trinh Jolie trông khá phản cảm - Ảnh: Internet

Nhiều cư dân mạng cho rằng có thể người quay không nhận ra điều đó. Tuy nhiên, việc Phương Trinh Jolie cố tình chia sẻ đoạn clip này lên mạng xã hội là rất phản cảm.

Được biết Phương Trinh Jolie thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh sexy với ba vòng chuẩn không thể chê vào đâu. Tuy nhiên, sự tự nhiên thái quá của cô cộng với việc thoải mái chụp ảnh khỏa thân đã khiến Cộng đồng mạng nhiều lần không hài lòng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news