Tin mới

Từng có trẻ chết ở nhà trẻ bé gái 20 tháng tuổi ngã tử vong

Thứ bảy, 12/04/2014, 21:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước khi xảy ra vụ việc bé gái 20 tháng tuổi tử vong ở nhà trẻ tư nhân của bà Nguyễn Thị Túy Phượng (đường Phạm Thị Bất, phường Vĩnh Trường, TP.Nha Trang), vào năm 2012 đã xảy ra sự cố khiến bé gái 4 tuổi tử vong do thủng dạ dày, suy hô hấp, suy tuần hoàn, viêm phúc mạc.

(Tinmoi.vn) Trước khi xảy ra vụ việc bé gái 20 tháng tuổi tử vong ở nhà trẻ tư nhân của bà Nguyễn Thị Túy Phượng (đường Phạm Thị Bất, phường Vĩnh Trường, TP.Nha Trang), vào năm 2012 đã xảy ra sự cố khiến bé gái 4 tuổi tử vong do thủng dạ dày, suy hô hấp, suy tuần hoàn, viêm phúc mạc.

Từng có trẻ chết ở nhà trẻ bé gái 20 tháng tuổi ngã tử vong

Nhà trẻ tư nhân của bà Phượng đóng cửa

Theo tin tức từ hồ sơ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, ngày 11/9/2012 cháu bé T.N.T.Q (4 tuổi, ở tổ 3, phường Vĩnh Trường, TP.Nha Trang) được gửi trẻ tại nhà trẻ tư nhân của bà Phượng đã nhập viện trong tình trạng bụng trướng căng, bí trùng đại tiện, vã mồ hôi, mạc 100 lần/phút.

Qua chẩn đoán, các bác sĩ kết luận bệnh nhi bị thủng tạng rỗng, các bác sĩ đã lập tức mổ cấp cứu. Kết quả phẫu thuật cho thấy, cháu Q. bị thủng một lỗ lớn ở dạ dày, xì nước, xì cơm và dịch. Mặc dù cháu Q. được phẫu thuật, cấp cứu nhưng đã tử vong vào ngày 15/9/2012. 

Một hàng xóm của bà Phượng cho biết, dù nguyên nhân bé gái này tử vong được cho là không có lỗi của phía nhà trẻ tư, nhưng sau sự cố này nhiều gia đình trong khu vực không dám gửi trẻ tại đây. 

Theo thông tin mới nhất, ông Nguyễn Hữu Cường, Bí thư Đảng ủy phường Vĩnh Trường, TP.Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết địa phương đã yêu cầu gia đình bà Nguyễn Thị Túy Phượng đóng cửa cơ sở giữ trẻ không phép của gia đình. Theo ông Cường, cơ sở giữ trẻ này không có giấy phép, đã nhiều lần chính quyền địa phương kiểm tra, nhắc nhở nhưng vẫn cố tình hoạt động.

Trước đó, sáng 11/4 vợ chồng anh Phạm Văn Lực và chị Nguyễn Thị Hiến (quê xã Tuy Phước, huyện Phước Hòa, tỉnh Bình Định) đưa con gái Phạm Thị Diệu (20 tháng tuổi) đến gửi trẻ tại cơ sở giữ trẻ tư nhân của gia đình bà Nguyễn Thị Túy Phượng. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, vợ chồng anh Lực nhận được tin dữ cháu Diệu tử vong do bị ngã.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news