Tin mới

Tùng Dương phát ngôn gây sốc sau khi bị sao Việt ném đá hát bolero dở

Thứ ba, 26/12/2017, 10:53 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tùng Dương khiến nhiều người ngỡ ngàng trước phát ngôn gây sốc khi bị chê hát bolero dở tệ.

Nam ca sĩ Tùng Dương khiến nhiều người ngỡ ngàng trước phát ngôn gây sốc khi bị chê hát bolero dở tệ.

Mới đây, trong một buổi hòa nhạc tại Hà Nội, Tùng Dương bất ngờ thể hiện một ca khúc bolero "Hai mùa Noel". Nam ca sĩ cho biết, nguyên nhân anh hát một đoạn "Hai mùa Noel" là để chứng minh cho khán giả thấy anh hoàn toàn có thể hát được dòng nhạc bolero.

Ngay sau đó, giọng hát của Tùng Dương vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi. Trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn status đầy ẩn ý sau khi Tùng Dương hát bolero. Phần bình luận, nam Ca sĩ Vũ Hà (bạn thân của Mr. Đàm) trích dẫn đường link đoạn video Tùng Dương hát ngẫu hứng ca khúc bolero "Hai mùa Noel" và viết: "Tao cười muốn xỉu. Ôi giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel lạnh teo".

Tùng Dương bị chê hát bolero dở. Ảnh internet

Vũ Hà cũng thẳng thắn nêu ra quan điểm của mình sau khi nghe Tùng Dương hát bolero: "Khi coi clip tôi chỉ biết cười, cười rất sảng khoái. Tôi cảm giác người ấy như đang leo núi rồi gặp ngay một quả đồi rất quanh co trong một đêm giá lạnh đến teo người. Và người ấy đang phải cố gắng uốn và lượn để leo lên đỉnh quả đồi ấy vậy".

Trước những lời chê, Tùng Dương đáp lại bằng phát ngôn gây sốc: "Anh hát Bolero tàm tạm thôi, hát chơi cho vui. Chứ cuộc đời này mới là nguồn cảm hứng cho anh theo đuổi".
Trước đó, trong một bài phỏng vấn giọng ca "Con cò" gây xôn xao khi bày tỏ quan điểm chê dòng nhạc bolero: "Bolero có giá trị về mặt hoài niệm nhưng nếu người già, trẻ, lớn, bé đều đắm đuối với dòng nhạc này thì đó thực sự là sự thụt lùi trong âm nhạc".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bolero Vũ Hà