Tin mới

Tùng Sơn đến công an cầu cứu

Thứ hai, 17/10/2016, 09:22 (GMT+7)

"Hiện tượng mạng" Tùng Sơn đã đến cơ quan công an cầu cứu vì bị lợi dụng hình ảnh trên mạng xã hội để trục lợi...

"Hiện tượng mạng" Tùng Sơn đã đến cơ quan công an cầu cứu vì bị lợi dụng hình ảnh trên mạng xã hội để trục lợi...

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, Người lao động, Trí thức trẻ, ngày 16/10, anh Sơn Chanh Ni (còn gọi là Tùng Sơn, SN 1995, quê Trà Vinh) đến Công an P.1, Q.5 để tố cáo một số người đã khống chế, lợi dụng anh nhằm trục lợi.

Tùng Sơn cầu cứu công an về việc bị một số người không chế, lợi dụng hình ảnh, những chiêu trò khác người của anh trên mạng xã hội để trục lợi.

Theo Tùng Sơn, thời gian gần đây, anh bỗng nhiên nổi tiếng bởi phong cách khách người.

Sau đó, một người tên L.P.T (ngụ chung cư Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5) liên hệ với mong muốn sẽ làm người quản lý trang Facebook để kiếm tiền quảng cáo.

Tùng Sơn tại cơ quan công an - Ảnh: Vietnamnet

Cuối tháng 9, T. gợi ý Sơn đi chụp ảnh, quay video để gây sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Ngày 7/10, T. có dẫn anh đến ngân hàng làm thẻ ATM nhưng sau đó giữ CMND của anh mà không giao lại. Nhiều lần Tùng Sơn gặp vợ chồng T. – O. để đòi lại thì hai bên phát sinh mâu thuẫn.

Tùng Sơn cho biết hiện đang giữ nhiều file ghi âm có nội dung thể hiện việc chị O. buông lời uy hiếp, yêu cầu mình phải đưa 50 triệu đồng để lấy lại CMND (vì Tùng Sơn không chịu tham gia một số sự kiện do O. và T. đăng ký trước đó).

Tùng Sơn còn khẳng định giữa anh và 2 người nói trên chưa có một hợp đồng pháp lý nào.

Hiện cơ quan công an đã tiếp nhận đơn trình báo của Tùng Sơn và mời những người liên quan để xác minh làm rõ.

Theo báo Vietnamnet, trong một diễn biến khác, mới đây Tùng Sơn có đăng tải một clip thông báo rằng: fanpage cá nhân của anh bị người khác chiếm đoạt. Anh cũng đề nghị những ai liên hệ đăng bài quảng cáo, PR hãy cẩn trọng…

Tùng Sơn, hay "công chúa thủy tề" đang làm "náo loạn" mạng xã hội. Cho tới thời điểm hiện tại, Tùng Sơn đã sở hữu một Fanpage với lượng fan khủng. Loạt hình ảnh hay clip nào do "công chúa thuỷ tề" đăng lên đều nhận về lượt xem, chia sẻ và bình luận rất khủng. 

Xem thêm video:

[mecloud]b8t4JNBjUR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tùng Sơn uy hiếp