Tin mới

Từng tố ekip trang điểm lạc quẻ, người đẹp drama Huỳnh My lộ mặt mộc gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 07/03/2023, 11:09 (GMT+7)

Người đẹp chuyển giới Lý Huỳnh My có thực sự sở hữu gương mặt 'hoa hậu' như tự nhận nhưng bị ekip trang điểm lạc quẻ như lời tố hay không?

Mới đây, vụ ồn ào giữa thí sinh Huỳnh My và Á hậu Quỳnh Châu tại hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 khiến CDM không khỏi xôn xao.

Theo đó, ở vòng loại, Lý Huỳnh My - đội Á hậu Thủy Tiên đã cãi tay đôi với Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi được mentor này góp ý, cô đã buông nhiều câu nói khó nghe và gây nhiều tranh cãi.

Huỳnh My tỏ thái độ với BGK khiến dân tình không xôn xao. Ảnh: Internet
Huỳnh My tỏ thái độ với BGK khiến dân tình không xôn xao. Ảnh: Internet

'Bạn nói tôi thái độ là thái độ sao, ban nói thử My nghe?, "My có một gương mặt hoa hậu nhưng ê-kíp lại trang điểm không phù hợp với My', hay 'Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa'.

Ngay sau đó, cô nàng thí sinh này đã bị Cộng đồng mạng ném đá dữ dội bằng những từ tiêu cực nhất. Nhiều người đã truy tìm profile của mỹ nhân cá tính này để so sánh thực sự cô có một gương mặt hoa hậu hay không mà tự tin khẳng định trước dàn BGK như vậy.

Màn đối đáp giữa Huỳnh My và Quỳnh Châu khiến dân tình dậy sóng. Ảnh: Internet
Màn đối đáp giữa Huỳnh My và Quỳnh Châu khiến dân tình dậy sóng. Ảnh: Internet

Gương mặt mộc không son phấn của Huỳnh My khiến nhiều người phải ngẫm nghĩ về câu nói mà người đẹp đã bóc mẽ chương trình rằng 'ekip trang điểm không phù hợp cho My' dường như là sự thật.

Có lẽ vì người đẹp ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo nên khi các chuyên viên trang điểm của ekip Miss International Queen 2023 chọn tone trái ngược với sở thích của Huỳnh My khiến mỹ nhân này nổi đóa.

Từng tố ekip trang điểm lạc quẻ, người đẹp drama Huỳnh My lộ mặt mộc gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
Mặt mộc của Huỳnh My thật sự nhẹ nhàng và xinh đẹp. Ảnh: Internet
Mặt mộc của Huỳnh My thật sự nhẹ nhàng và xinh đẹp. Ảnh: Internet

Sau màn cãi tay đôi với Quỳnh Châu trên sóng truyền hình, Huỳnh My bị 'tấn công' về mặt tinh thần trên khắp các diễn đàn sắc đẹp mặc dù đã bị loại khỏi cuộc thi.

Lý Huỳnh My sinh năm 1994, cao 1m67 đến từ An Giang là thí sinh nhận về nhiều gạch đá nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển Giới Việt Nam 2023.

Người đẹp từng tham gia vào mùa 1 nhưng đã có thái độ không tốt khi bị loại khỏi TOP 15.

Sang mùa giải năm nay, người đẹp quyết định trở lại để cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng, nhưng thường xuyên lỡ đễnh, thiếu năng lượng tại sân chơi lần này và kết quả cô cũng bị chính thức loại khỏi TOP 16 chung cuộc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news