Tin mới

Người đẹp drama Huỳnh My và những lần ‘sóng gió’: 2 lần đều ‘tắm’ trên dòng sông 'tự mãn' và nhận về kết đắng

Thứ hai, 06/03/2023, 10:27 (GMT+7)

Trước khi bị Quỳnh Châu thẳng tay loại khỏi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023, Huỳnh My cũng đã từng bị hoa hậu Hương Giang mời ra ngoài vì thái độ 'lồi lõm' của mình. 

Mới đây, Tập 3 của Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023 đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán rôm rả của CDM khi được bình luận trên khắp các cõi mạng vì tình huống đối đáp 'tay đôi' của thí sinh Huỳnh My với HLV Quỳnh Châu và BGK.

Người đẹp Huỳnh My sinh năm 1994 đến từ An Giang, sau khi chuyển giới, cô sở hữu gương mặt nữ tính, hài hòa và theo lời nhận xét của Huỳnh My thì cô có 'gương mặt hoa hậu'.

Huỳnh My không ngần ngại cãi tay đôi với Á hậu Quỳnh Châu sau khi bị loại. Ảnh: Internet
Huỳnh My không ngần ngại cãi tay đôi với Á hậu Quỳnh Châu sau khi bị loại. Ảnh: Internet

Cùng với đó, vóc dáng thanh cao và mảnh mai cũng khiến người đẹp có được thân hình gợi cảm chẳng kém gì con gái chính hiệu.

Nhưng có lẽ điều gây chú ý nhất lại là cá tính khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM. Cô từng tham gia hai cuộc thi Miss International Queen Vietnam (năm 2018 và 2023) và lần nào cũng có những drama liên quan đến thái độ, hành động và phát ngôn có phần thiếu tôn trọng BGK.

Gào khóc, la hét khi bị loại tại Miss International Queen Vietnam 2018

Ở mùa đầu tiên của Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2018, Huỳnh My dừng chân ở TOP 15 và bị loại ở tập 4 của chương trình.

Thời điểm đó, khi bước vào vòng loại, các thí sinh được nói về những thế mạnh của mình và mục đích đến với chương trình để thuyết phục BGK cho cơ hội đi tiếp.

Năm 2018, cô từng gào khóc và la hét khi bị loại khỏi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam. Ảnh: Internet
Năm 2018, cô từng gào khóc và la hét khi bị loại khỏi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam. Ảnh: Internet

Cụ thể, khi bước vào vòng loại, các thí sinh được nói về những thế mạnh của mình cũng như mục đích khi đến với chương trình nhằm thuyết phục với BGK để có cơ hội được đi tiếp. Tuy nhiên, câu trả lời 'tự tin về nhan sắc' của Huỳnh My lại khiến cho nhiều người khó chịu và khuyên cô nên tiết chế lại.

Không chấp nhận kết quả bị loại, Huỳnh My đã không khỏi bức xúc, bật khóc và gào thét cho rằng chương trình thiếu đi sự công bằng khi cô đã cố gắng hết sức. Thậm chí cô còn nói rằng chương trình này 'rất phù hợp với các bạn diễn hài' và tuyên bố 'Tôi sẽ không thi bất cứ một cuộc thi nào nữa'.

Trước thái độ này của Huỳnh My, Hương Giang cùng các mentor đã ra sức giải thích và khuyên cô quay trở lại xin lỗi BGK vì hành động quá khích đó.

Bất cần với các mentor, 'vỗ mặt' á hậu Quỳnh Châu tại Miss International Queen Vietnam 2023

Sóng gió này chưa qua, sóng gió khác đã tới. Mặc dù từng tuyên bố sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nào nữa nhưng năm 2023, Huỳnh My bất ngờ trở lại với Miss International Queen Vietnam - cuộc thi cô từng phẫn nộ và cho rằng thiếu đi sự công bằng.

Và đến năm 2023, cô tiếp tục tỏ thái độ bất cần với BGK cũng tại vòng loại của cuộc thi này. Ảnh: Internet
Và đến năm 2023, cô tiếp tục tỏ thái độ bất cần với BGK cũng tại vòng loại của cuộc thi này. Ảnh: Internet

Và người trao cho Huỳnh My cơ hội vào TOP 20 lần này là giám khảo Dược sĩ Tiến vì anh hy vọng đây sẽ là cơ hội để Huỳnh My có thể chứng minh sự thay đổi và lấy lại được thiện cảm của mọi người sau những hình ảnh không mấy hay ho trước đó.

Những từ tập 1 đến tập 3 của chương trình, Huỳnh My tiếp tục tạo sự khó chịu đối với người xem lẫn BGK khi thể hiện sự cứng đầu không làm theo hướng dẫn của các mentor mà chỉ chăm chăm làm việc theo ý mình.

Đỉnh điểm nhất là sự việc Huỳnh My cãi tay đối với HLV Quỳnh Châu và BGK ở vòng loại.

Cụ thể, khi bị HLV Thủy Tiên đưa vào vòng loại trừ thì Huỳnh My đã tỏ thái độ không phục và cho rằng mình không xứng đáng bị đưa vào vòng loại trừ vì trong đội vẫn còn có người làm yếu hơn.

'Khi phải bước vào vòng này em không chấp nhận. Vì em đã cố gắng rất nhiều. Em không muốn trình bày mình đẹp hay xấu hoặc hơn ai điều gì. Em tự tin vì có một gương mặt Hoa hậu, hôm nay em đã bị make-up không phù hợp… Em chỉ muốn có một điều gì đó ở đây công bằng, chính xác, thực tế', Huỳnh My bày tỏ thái độ bất mãn.

Khi HLV Quỳnh Châu bày tỏ quan điểm về việc 'thái độ hơn trình độ' và cho biết lý do loại Huỳnh My vì cô chưa có thái độ tốt khi làm việc thì Huỳnh My bất ngờ hỏi ngược lại rằng 'Bạn nói My thái độ, là thái độ chỗ nào và ở đâu. Bạn nói thử cho My nghe. My không thái độ, My cũng chẳng nói chương trình', đồng thời bày tỏ bức xúc khi cho biết ekip trang điểm luôn trang điểm muộn cho mình.

Trước bức xúc này, Quỳnh Châu cho biết dù gặp vấn đề gì thì mình cũng cần biết ơn ekip đã hỗ trợ mình 'Bạn có biết khi bạn đi thi quốc tế, điều đầu tiên bạn phải biết đó là make-up không? Nếu bạn biết tự make-up thì bạn không cần phải nhờ vào ê kíp. Nếu bạn nhờ vào ê kíp và bạn không chỉnh sửa được bây giờ bạn đổ lỗi cho họ là sao?'. Trước câu hỏi này, Huỳnh My không ngần ngại 'vỗ mặt' Quỳnh Châu và khiến mentor cứng họng 'Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?'.

Ngay sau đó Hương Giang đã lên tiếng gỡ rối và 'đẩy bóng' cho Dược sĩ Tiến - người từng trao cơ hội cho Huỳnh My. Anh bày tỏ sự thất vọng với thí sinh này nhưng không khỏi sốc trước thái độ của Huỳnh My khi cô cho biết 'Em cảm ơn anh đã loại em, em cảm ơn. Tất cả mọi người đã loại cho em được sống tự do. Thank you so much'.

Không biết rằng khi đã 'hai lần tắm trên cùng một dòng sông tự mãn' thì Huỳnh My đã thật sự nhận ra sai lầm của mình hay chưa. Bởi bao lâu nay, việc 'thái độ hơn trình độ' luôn là điều mấu chốt đối với bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news