Tin mới

Tướng gò má của người phụ nữ mang phúc khí, cuộc sống không lo ‘sóng gió’

Thứ tư, 18/08/2021, 08:30 (GMT+7)

Những người phụ nữ sở hữu tướng gò má này thường là người may mắn và nhận nhiều ưu ái trong cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo Nhân tướng học, những người sở hữu gò má qủa táo là những người có phúc tướng. Họ mang mệnh vượng phu ích tử, thường được gả vào nhà hào môn, có cuộc sống sung túc đủ đầy.

Nhữn người sở hữu gò má qủa táo có tương lai ít lo nghĩ, sống hạnh phúc bên gia đình từ nhỏ, đến khi lấy chồng cũng nhận được nhiều yêu thương, cưng chiều hết mực.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc, mẫu phụ có má quả táo rất thông minh, tài giỏi và có khả năng kiếm tiền tuyệt vời. Họ đồng thời sở hữu một gương mặt ưa nhìn, dù không xinh đẹp tuyệt trần nhưng có phúc khí, thường gặp may mắn nên công việc dễ dàng, thuận lợi.

Ai cũng sẽ gặp khó khăn nhưng những người có gò má quả táo thường sẽ vượt qua thử thách, gặt hái được thành công cho chính mình. Chính vì thành công như vậy nên những phụ nữ sở hữu phúc tướng này thường có nhiều người theo đuổi, mang vận đào hoa. Khi nói chuyện, trải lòng bên họ, bạn sẽ thấy sự dễ chịu, thoải mái.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sự may mắn ấy còn đem tới nhiều cơ hội cho gia đình sau khi kết hôn. Những người phụ nữ có gò má quả táo thường có thể giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, nuôi dạy con cái nên người thành tài. Họ chung thủy và luôn biết cân đối cuộc sống gia đình.

Nguồn tham khảo: phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news