Tin mới

Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp – Mùi, Thân, Dậu

Thứ năm, 05/08/2021, 13:57 (GMT+7)

Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp – Mùi, Thân, Dậu chi tiết nhất: Tài vận, sự nghiệp, công danh, tình cảm,..

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi tháng 8 tuổi Mùi 

Trong tháng 8, công việc của bạn có thể gặp một số trục trặc nửa chừng: giao dịch cản trở, hợp tác không suôn sẻ,.. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì sau tất cả, mọi việc sẽ được giải quyết, khúc mắc được tháo gỡ, thậm chí tình thế đảo ngược.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đường tài lộc cũng trên đà khởi sắc, tuy nhiên dấu hiệu hiện tại vẫn chưa rõ ràng. Bạn có thể xem xét đến việc đầu tư, khởi nghiệp nhưng cần cẩn trọng, tìm hiểu kĩ trước khi  bắt tay vào làm.

Đường tình duyên cũng có nhiều khởi sắc, những người còn độc thân sẽ dễ dàng tìm được người thương của mình. Tình cảm của các 2 người càng thêm mặn nồng. Nếu có cãi vã thì cần bình tĩnh, tránh việc bé xé ra to. 

Tử vi tháng 8 tuổi Thân 

Trong tháng 8, bạn có thể đối mặt nhiều áp lực trong cuộc sống khiến con giáp này phải gồng mình chống đỡ. Khối lượng công việc nhiều và liên tục khiến tuổi Thân trong tháng này cảm thấy bận rộn, có một chút căng thẳng. Vì vậy bạn cần bảo vệ sức khỏe của mình, tránh khiến cơ thể suy nhược, nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn cần đặc biệt chú ý tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình làm việc, lao động… trong tháng 8. Về tài lộc có phần bất ổn, thu nhiều hơn chi, do vậy bạn cần cân đối ngay từ đầu tháng để đảm bảo nguồn tài chính ổn định, tránh đầu tư sai chỗ. 

Tử vi tháng 8 tuổi Dậu 

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Dậu khá suôn sẻ. Bạn sẽ dễ gặp được người cùng chí hướng, nỗ lực để gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Đường tình cảm cũng có chuyển biến tích cực. Nhân duyên ập tới, người tuổi Dậu độc thân có nhiểu cơ hội để tìm thấy người thương của chính mình. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho bản thân đối tượng phù hợp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tình hình sức khỏe cũng không có điều gì đáng lo ngại, nếu có thì chỉ là vài bệnh vặt do thay đổi thời tiết. Dù vậy bạn vẫn cần chú ý tĩnh dưỡng, thường xuyên rèn luyện thân thể. Tài lộc cũng rất ổn định, kinh doanh buôn bán không có điều gì đáng lo ngại, thu chi cân đối.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news