Tin mới

Tương lai đặt chân vào Hoàng gia hóa ra đã được Meghan Markle “dự đoán” từ khi cô 8 tuổi?

Thứ sáu, 18/05/2018, 20:07 (GMT+7)

Meghan Markle sẽ chính thức trở thành Công nương nước Anh, chạm đến ước mơ của biết bao cô gái trên thế giới sau hôn lễ với Hoàng tử Harry vào ngày mai (19/5). Tuy nhiên ít ai biết rằng, ngay từ khi còn bé, Meghan đã luôn mong ước được trở thành một nữ hoàng cao quý.

Meghan Markle sẽ chính thức trở thành Công nương nước Anh, chạm đến ước mơ của biết bao cô gái trên thế giới sau hôn lễ với Hoàng tử Harry vào ngày mai (19/5). Tuy nhiên ít ai biết rằng, ngay từ khi còn bé, Meghan đã luôn mong ước được trở thành một nữ hoàng cao quý.

Phải mất 26 năm trong đời Meghan Markle mới tìm được một vị Hoàng tử trong đời thật của chính mình. Tuy vậy, tương lai bước chân vào Hoàng gia có lẽ đã được cô “dự đoán” được từ rất lâu trước đó.

Một đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi cho thấy ngay từ năm 8 tuổi, Meghan đã rất ra dáng là một Nữ hoàng trong trò chơi nhập vai với những người bạn thân thiết trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn, Ninaki Priddy. Đoạn video dài khoảng 11 phút mới gần đây được mẹ của Ninaki vô tình tìm lại được.

Tương lai đặt chân vào Hoàng gia hóa ra đã được Meghan Markle “dự đoán” từ khi cô 8 tuổi? - Ảnh 1.

Đoạn phim được ghi hình vào ngày 29/1/1990 tại sân sau của gia đình Priddy tại Los Angeles. Cô bé Meghan dễ thương tóc xù, đầu đội vương miện và đã đóng giả Nữ hoàng rất “ngọt” để ra lệnh cho những cô bạn khác trong vai người hầu.

Tương lai đặt chân vào Hoàng gia hóa ra đã được Meghan Markle “dự đoán” từ khi cô 8 tuổi? - Ảnh 2.

Ninaki, 37 tuổi, cho biết: “Trò chơi này được gọi là ‘Nữ hoàng cao quý’, với nhân vật chính là Meghan. Thật hài hước khi xem lại được đoạn phim này bởi những gì đang xảy ra với cuộc đời cô ấy”. Tại thời điểm đó, các cô bé đều là bạn học tại trường Little Red School House. “Bố mẹ tôi làm trong ngành phim ảnh nên lúc nào cũng có sẵn máy quay phim ở nhà”.

Tương lai đặt chân vào Hoàng gia hóa ra đã được Meghan Markle “dự đoán” từ khi cô 8 tuổi? - Ảnh 3.

Trong đoạn phim, khi mẹ của Ninaki bước vào vườn với chiếc máy ghi hình, Meghan đã rất phấn khích nói: “Các cậu nhìn kìa, chúng ta đang được quay phim. Các cậu lại đây nào!”.

Sau đó Meghan thì thầm về kế hoạch của mình với các cô bạn cùng nhau chơi trò nhập vai. Nhìn thẳng vào camera, Meghan dõng dạc nói: “Nữ hoàng cao quý, cảnh 1!”

Ninaki nói: “Trò chơi này thật bất ngờ. Chúng tôi chưa từng chơi bao giờ, Meghan đã tự nghĩ ra ngay lúc đó”.

Tương lai đặt chân vào Hoàng gia hóa ra đã được Meghan Markle “dự đoán” từ khi cô 8 tuổi? - Ảnh 4.

Khi Meghan đang ngồi trên chiếc thảm đỏ, một cô bé tên Melody bước đến cúi đầu chào. Một cô bé khác cung kính hỏi: “Thưa Nữ hoàng, có việc gì cần chúng tôi làm hay không?”. Meghan trả lời: “Hãy làm cho ta 9.000 chiếc bánh quy và may cho ta một chiếc váy thật đẹp”.

Tương lai đặt chân vào Hoàng gia hóa ra đã được Meghan Markle “dự đoán” từ khi cô 8 tuổi? - Ảnh 5.

Một người “phục vụ”  khác hỏi: “Thưa Nữ hoàng, để làm gì ạ?”. Và “Nữ hoàng” Meghan trả lời: “Để ta đi dự tiệc. Ta có hẹn với những người đến từ Florida và Canada, Mississippi, Missouri”.

Cho đến khi vào bên trong nhà, Meghan vẫn tiếp tục “diễn” làm Nữ hoàng. Cô bé tuyên bố: “Nữ hoàng cao quý, cảnh 2”. Meghan còn yêu cầu các cô bạn đi ra phía ngoài để quay phim được sáng và đẹp hơn. “Hãy theo ta nào, hãy theo ta”.

Tương lai đặt chân vào Hoàng gia hóa ra đã được Meghan Markle “dự đoán” từ khi cô 8 tuổi? - Ảnh 6.

Trong lúc hát mừng sinh nhật cho Ninaki, Meghan cũng đứng phía sau nhân vật chính, ngay chính giữa trung tâm. “Meghan luôn luôn là tâm điểm của sự chú ý, luôn là người chủ trì mọi trò chơi. Đó là sinh nhật của tôi nhưng cô ấy lại là ngôi sao”, Ninaki nói.

Đoạn video giống như một dự đoán khá chính xác về cuộc đời sau này của Meghan: cô sẽ trở thành một diễn viên và là một người trong Hoàng gia.

Tương lai đặt chân vào Hoàng gia hóa ra đã được Meghan Markle “dự đoán” từ khi cô 8 tuổi? - Ảnh 7.

Sau khi cưới Hoàng tử Harry, Meghan sẽ có tước danh là Công nương. Hoàng tử Harry hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trong bảng kế vị ngai vàng của Hoàng gia Anh. Điều này cũng có nghĩa là Meghan sẽ rất khó để trở thành một Nữ hoàng ngoài đời thật. Tuy vậy, Meghan vẫn luôn có đoạn băng video này như một kỷ niệm thật đáng yêu.

(Nguồn: Dailymail)

Đinh Hương

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news