Tin mới

Tưởng mình là công chúa, cô gái trẻ vô tư bơi tại hồ nước trong chùa

Thứ sáu, 04/08/2017, 11:08 (GMT+7)

Lầm tưởng lạc vào xứ sở thần tiên, cô gái trẻ vô tư thả mình vào hồ nước trong xanh trước tòa bảo tháp Gotama Cetiya đẹp như cổ tích tại chùa Bửu Long.

Lầm tưởng lạc vào xứ sở thần tiên, cô gái trẻ vô tư thả mình vào hồ nước trong xanh trước tòa bảo tháp Gotama Cetiya đẹp như cổ tích tại chùa Bửu Long.

Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ra vào ngày 1/8 tại chùa Bửu Long, quận 9, TP.HCM. Không hiểu vì lý do gì mà nữ nhân này liên tục nói chuyện bằng tiếng Trung Quốc, vô tư thả mình trong hồ nước trước chùa, mặc cho mọi người khuyên nhủ.

Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp không giống với bất cứ ngôi chùa nào bạn từng thấy ở Việt Nam.

Sau khi vẫy vùng chán, cô gái trẻ mới chịu bước lên và rời khỏi chùa, nhưng miệng vẫn không ngừng nói tiếng Trung gây khó hiểu cho mọi người xung quanh vi không biết đây là người Việt hay người Hoa.

Ngay sau được chia sẻ, sự việc đã thu hút rất nhiều lượt xem trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng, có thể cô gái có vấn đề về thần kinh nên mới làm những chuyện như vậy.

Chùa Bửu Long (tên chính thức là thiền viện Tổ Đình Bửu Long) với bảo tháp Gotama Cetiya mang nét kiến trúc lộng lẫy và đẹp mắt đã thu hút nhiều du khách gần xa đến tham quan, chiêm bái.

Nằm trên một ngọn đồi phía tây ngạn sông Đồng Nai, chùa Bửu Long tọa lạc tại số 81 Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9, cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 km. Từ xa, du khách có thể nhận diện ngôi chùa qua hình ảnh của ngọn bảo tháp màu vàng rực rỡ nổi bật trên nền trời.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news