Tin mới

Tuồng tích nổi tiếng từ Đông sang Tây được “cải lương hóa”

Thứ ba, 28/02/2017, 11:49 (GMT+7)

Với chủ đề chuyện chưa kể, tập 2 của Tài tử tranh tài mang đến những tiểu phẩm thú vị phát triển trên những câu chuyện nổi tiếng khắp thế giới.

Với chủ đề chuyện chưa kể, tập 2 của Tài tử tranh tài mang đến những tiểu phẩm thú vị phát triển trên những câu chuyện nổi tiếng khắp thế giới.

Tập 1 của Tài tử tranh tài gây ấn tượng mạnh bằng những tiểu phẩm hài hước xây dựng trên nền chất liệu của những câu chuyện nổi tiếng ở Việt Nam lẫn thế giới như Người đẹp và quái vật, Tiên út giáng trần, hậu truyện của Thạch Sanh, Phạm Công – Cúc Hoa.

Hoàng Hải – Lê Như

Với khả năng sáng tạo không giới hạn, 4 cặp đôi tài tử đầu tiên lộ diện đã đưa khán giả đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác. Những thông điệp ý nghĩa thực tế của xã hội hiện đại được lồng ghép khéo léo, không chỉ mang đến tiếng cười thú vị mà còn để lại những lắng đọng, suy ngẫm trong lòng khán giả.

NSƯT Lê Hồng Thắm – Nam Thanh Phong

4 cặp đôi còn lại là NSƯT Lê Hồng Thắm – Nam Thanh Phong, LêTín – Ngọc Đợi, NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng và Hoàng Hải – Lê Như sẽ lộ diện trong tập 2 này. Được biết, trong tập này, hàng loạt “tuồng tích” lừng lanh từ Đông sang Tây như Titanic, Aladin và cây đèn thần, Ăn khế trả vàng, Tướng cướp Thi Đằng…

Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng

Dù đây đều là những câu chuyện quen thuộc với khán giả, nhưng chắc chắn khi qua sự sáng tạo của các cặp đôi, các màn trình diễn hứa hẹn mang đến những tình tiết, cốt truyện hoàn toàn mới mẻ.

LêTín – Ngọc Đợi

Tài tử tranh tài là sân chơi tôn vinh bộ môn nghệ thuật cải lương, đồng thời có nhiệm vụ thổi luồng gió mới mẻ, giúp các giá trị truyền thống có thể chạm tới giới trẻ. Thông qua cách kết hợp khéo léo giữa cải lương và hài, sử dụng ngôn ngữ hiện đại và phản ánh những vấn đề nóng bỏng, thực tế trong xã hội, Tài tử tranh tài đang dần chiếm thiện cảm của cả khán giả lớn tuổi lẫn khán giả trẻ.

Đây là tín hiệu đáng mừng, không chỉ cho nghệ thuật sân khấu đang trân quý của dân tộc mà còn cho những thay đổi tích cực của giới trẻ, khi quay về với những giá trị văn hóa lâu đời của Việt Nam.

Tập 2 Tài tử tranh tài – gameshow cải lương được “cầm cân nảy mực” với bộ ba giám khảo: Hoài Linh – Thanh Hằng – Phi Nhung sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g thứ Ba, 28/02/2017.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tài tử Tranh tài