Tin mới

Tùy tiện dùng thuốc và kem tan mỡ mua trên Facebook, người phụ nữ mất mạng oan uổng

Thứ sáu, 23/06/2017, 15:04 (GMT+7)

Chỉ vì quá ám ảnh và hoang tưởng về một thân hình đẹp ở tuổi 50, bà mẹ 4 con đã phải trả cái giá quá đắt sau khi sử dụng thuốc và kem tan mỡ được mua ở trên mạng.

Chỉ vì quá ám ảnh và hoang tưởng về một thân hình đẹp ở tuổi 50, bà mẹ 4 con đã phải trả cái giá quá đắt sau khi sử dụng thuốc và kem tan mỡ được mua ở trên mạng.

Daily Mail đưa tin cô Linda Baranowski, 50 tuổi, hiện trú tại Hoddesdon, Hertfordshire, Anh đột nhiên lăn ra bất tỉnh vì đau bụng dữ dội sau vài tuần sử dụng thuốc đốt mỡ T5 và thoa kem tan mỡ Yili Balo lên chân.

The Sun dẫn lời con gái của nạn nhân, Mechaela (29 tuổi), cho biết, mặc dù là một người phụ nữ có thân hình cân đối nhưng mẹ cô luôn lo sợ tuổi 50 gần kề sẽ khiến mình trở nên xấu xí. Có lẽ chính vì vậy bà đã mua các loại thực phẩm chức năng và kem bôi tan mỡ từ một người kinh doanh trên Facebook, Kay Mavrides, với giá 30 Bảng Anh (867.000 đồng) hòng níu kéo tuổi xuân.

Tùy tiện dùng thuốc và kem tan mỡ mua trên Facebook, người phụ nữ mất mạng oan uổng - Ảnh 1.

Mặc dù đã U50 nhưng bà Baranowski vẫn giữ được thân hình cân đối.

Sau khi sử dụng những sản phẩm này, da của bà Baranowski chuyển sang tím tái và bong tróc vì bị tác dụng phụ. Bà đã trút hơi thở cuối cùng sau 5 tuần điều trị trong bệnh viện với đủ các loại máy hỗ trợ sự sống.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết Mavrides thừa nhận 2 khách hàng sử dụng các sản phẩm này cũng từng phản ánh rằng kem thoa tan mỡ khiến họ thấy nóng ran khắp người. Bên cạnh đó, người này cũng chỉ mua sản phẩm từ một nhà phân phối khác trên eBay và rao bán lại qua Facebook mà thôi.

Tùy tiện dùng thuốc và kem tan mỡ mua trên Facebook, người phụ nữ mất mạng oan uổng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, vì quá ám ảnh khi sắp bước qua cái dốc bên kia của cuộc đời, bà đã mua thuốc và kem giảm mỡ trên mạng về sử dụng.

Theo Cơ quan Tiêu chuẩn Thương mại, hiện chưa phát hiện ra dấu hiệu vi phạm nào đối với các sản phẩm trên. Tuy nhiên, chồng bà Linda Baranowski cho rằng thị trường thực phẩm Giảm cân rất nhộm nhoạm nên các ngành chức năng cần kiểm soát chặt việc buôn bán các sản phẩm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news