Tin mới

Tuyệt chiêu lên đồ 'hack dáng' từ em chồng Hà Tăng, chị em nên học hỏi

Thứ tư, 28/04/2021, 13:46 (GMT+7)

Quay đi quẩn lại, sắc vóc của rich kid Tiên Nguyễn luôn đẹp đẽ, nuột nà chắc hẳn là do khả năng lên đồ cao tay.

Với chiều cao 1m64, con số không hề khiêm tốn nhưng nhìn những khoảnh khắc được Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân, cảm giác như cô nàng phải cao thêm sương sương chục phân. Nguyên nhân không phải kéo do kéo chân mà là bởi Tiên Nguyễn có khả năng lên đồ hack dáng cực kỳ cao tay. 

Jumpsuit nhấn eo hoặc quần ống rộng

Không khó để nhận ra, kiểu trang phục "chân ái" của Tiên Nguyễn chính là jumpsuit hoặc combo áo dáng lửng quần ống rộng, cạp cao. Với hai kiểu trang phục luôn ghi điểm ở sự sang chảnh, thanh lịch này. Đối với jumpsuit, cô nàng này thường lựa chọn những thiết kế nhấn eo cao để "ăn gian" chiều dài đôi chân.

Tuyệt chiêu lên đồ 'hack dáng' từ em chồng Hà Tăng, chị em nên học hỏi - Ảnh 1

Còn khi diện quần ống rộng thì cô nàng sẽ mix với áo dáng lửng để hé lộ phần cạp cao, đồng thời đi giày cao gót để tạo hiệu ứng tít tắp cho chiều dài cơ thể.

Tuyệt chiêu lên đồ 'hack dáng' từ em chồng Hà Tăng, chị em nên học hỏi - Ảnh 2

Giày cao gót mũi nhọn

Tuyệt chiêu lên đồ 'hack dáng' từ em chồng Hà Tăng, chị em nên học hỏi - Ảnh 3

Giày cao gót là items không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Giữa vô vàn kiểu dáng, Tiên Nguyễn ưu ái lựa chọn kiểu giày mũi nhọn. Items này giúp đôi chân trở nên phóng khoáng, thon gọn hơn. Đó còn chưa kể, giày mũi nhọn còn giúp tăng thêm vẻ tinh tế và chanh xả cho set đồ, dù đi làm, đi chơi hay hẹn hò món phụ keienj này đều dễ dàng ứng dụng.

Tuyệt chiêu lên đồ 'hack dáng' từ em chồng Hà Tăng, chị em nên học hỏi - Ảnh 4

Váy xẻ tà

Không chỉ riêng Tiên Nguyễn mà hầu hết tất cả các sao Việt đều lựa chọn váy xẻ tà như “chân ái” trong việc kéo dài đôi chân. Mẫu váy này ghi điểm ở nét phóng khoáng, sang chảnh và đầy gợi cảm.

Tuyệt chiêu lên đồ 'hack dáng' từ em chồng Hà Tăng, chị em nên học hỏi - Ảnh 5

Thú vị không kém, chi tiết xẻ sâu phần tà còn xua tan đi cảm giác tù túng, dễ dàng hơn để kiến tạo những bước đi thanh thoát. 

Tuyệt chiêu lên đồ 'hack dáng' từ em chồng Hà Tăng, chị em nên học hỏi - Ảnh 6

Váy ngắn hoặc quần short

Những chiếc chân váy ngắn hay quần short cũng là item được Tiên Nguyễn tích cực lăng xê. Loạt item này đã tạo điều kiện để cô nàng phô diễn đôi chân thọn gọn, đồng thời tân trang diện mạo.

Tuyệt chiêu lên đồ 'hack dáng' từ em chồng Hà Tăng, chị em nên học hỏi - Ảnh 7

Khi diện đồ ngắn, em chồng Hà Tăng thường kết thúc set đồ với một đôi sandals cao gót quai mảnh. Kiểu giày này sẽ giúp giải phóng và tạo cảm giác liền mạch và "ăn gian" hết cỡ độ dài đôi chân.

Ảnh: IG Tiên Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news