Tin mới

Bóc giá đồ trên bìa VOGUE của Lisa (Blackpink): Quần soóc sương sương 60 triệu

Thứ ba, 27/04/2021, 22:21 (GMT+7)

Xuất hiện với vai trò gương mặt trang bìa của VOGUE danh giá, Lisa gây choáng với chiếc quần soóc đắt đỏ, thậm chí gần bằng chiếc áo jacket cùng set đồ.

Không chỉ là nữ idol có sức ảnh hưởng bậc nhất trong làng âm nhạc Hàn Quốc. Lisa ngày càng chứng minh vị thế của mình trong địa hạt thời trang, khi liên tiếp được các nhãn hàng săn đón cũng như xuất hiện lừng lẫy trên loạt tạp chí thời trang danh giá.

Bóc giá đồ trên bìa VOGUE của Lisa (Blackpink): Quần soóc sương sương 60 triệu - Ảnh 1

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến fan hâm mộ “thương nhớ” khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí VOGUE Nhật Bản số tháng 6. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao, loạt outfit mà cô nàng chưng diện cũng trở thành tâm điểm bàn luận của giới mộ điệu.

Bóc giá đồ trên bìa VOGUE của Lisa (Blackpink): Quần soóc sương sương 60 triệu - Ảnh 2

Được biết, trang phục và phụ kiện mà Lisa chưng diện trong loạt ảnh lần này đến từ CELINE – thương hiệu mà cô nàng đang đảm nhận vai trò đại sứ.  Nữ thành viên nhóm Blackpink để kiểu tóc “gái Nhật” với phần mái phía trước ngắn và phía đuôi tóc rất dài, đến tận thắt lưng.

Bóc giá đồ trên bìa VOGUE của Lisa (Blackpink): Quần soóc sương sương 60 triệu - Ảnh 3

Gây sốc nhất là giá trị của chiếc quần thể thao trong set đồ này, tuy thiết kế đơn giản nhưng chiếc quần soóc da in logo CELINE có giá lên tới 56.5 triệu đồng. Đắt gấp 5 lần chiếc áo lót thể thao và ngang ngừa với chiếc jacket cùng set đồ.

Bóc giá đồ trên bìa VOGUE của Lisa (Blackpink): Quần soóc sương sương 60 triệu - Ảnh 4

Có thể thấy CELINE, dạo gàn đây đã tích cực đẩy bìa cho “gà cưng” của mình  tại thị trường Nhật, sau khi đã giúp cô lên bìa ELLE Hàn và Harper’s BAZAAR Trung, Harper’s BAZAAR Thái. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thời trang sao Lisa