Tin mới

Showbiz hot 28/4: Nghi vấn Quang Vinh - Lý Quí Khánh du lịch riêng, Phạm Hương khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng

Thứ tư, 28/04/2021, 11:51 (GMT+7)

Showbiz hot 28/4: Nghi vấn Quang Vinh - Lý Quí Khánh du lịch riêng, Đạt G có động thái khó hiểu

'Bóc phốt' đàn em trong video chữa bệnh của Võ Hoàng Yên, diễn viên Hồng Ánh bị 'mắng ngược' sau khi sự việc được sáng tỏ

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên Cây táo nở hoa Hồng Ánh có lời bình luận đáng chú ý trước đoạn video chữa bệnh của Võ Hoàng Yên được chia sẻ trên MXH. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã "bóc phốt" và cho biết video này  thực chất là sự chắp ghép thiếu chuyên nghiệp từ kỹ thuật âm thanh đến diễn viên tham gia diễn xuất. Cô cũng không hiểu vì sao một video như vậy lại nhận được nhiều lượt view và tương tác mạnh từ CĐM. 

Showbiz hot 28/4: Nghi vấn Quang Vinh - Lý Quí Khánh du lịch riêng, Phạm Hương khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 1

Đặc biệt, nữ diễn viên Hồng Ánh đả "điểm mặt chỉ tên" một người đóng vai mù trong đoạn clip và cho rằng người này đóng vai người mù để thực hiện quảng cáo cho việc chữa bệnh phi khoa học của Võ Hoàng Yên. 

Tuy nhiên sau lời tố cáo này của Hồng Ánh, mọi việc đã được làm sáng tỏ khi đoạn video chia sẻ trên MXH gây xôn xao này thực chất là được cắt ghép từ bộ phim ngắn Phật giáo được phát sóng trên Youtube. Nam diễn viên đóng vi mù thực ra cũng chỉ là đang vào vai nhân vật trong phim. Về phía Hồng Ánh, cô vẫn chưa có động thái xin lỗi hay lên tiếng đính chính về lời chia sẻ của mình.

Stylist tiết lộ số tiền khủng khi thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật cho Ngọc Trinh

Nữ hoàng nội y thường xuyên thực hiện nhiều bộ ảnh nghệ thuật để chia sẻ lên mạng xã hội. Mỗi bộ ảnh đều được thực hiện bởi những nhiếp ảnh gia nổi tiếng, những stylist hàng đầu. Mỗi bộ ảnh đều là những concept riêng không trộn lẫn.

Showbiz hot 28/4: Nghi vấn Quang Vinh - Lý Quí Khánh du lịch riêng, Phạm Hương khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 2

Mới đây, người trong ekip của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ số tiền phải chi trong một buổi chụp ảnh. Cụ thể, stylist Kye Nguyễn đã đăng tải bộ ảnh mới của nữ hoàng nội y đính kèm dòng trạng thái: "Buổi chụp ảnh đầu tư gần 150 triệu. Riết khách hàng gửi concept kêu muốn chụp giống chị Trinh mà ekip toàn ngậm ngùi từ chối".

Ngay lập tức chia sẻ này đã khiến dân tình choáng váng. Bởi số tiền chụp một bộ ảnh nghệ thuật của cô nàng đã bằng số thu nhập cả năm của một người hoặc nhiều người lao động cộng lại. Ông bầu Khắc Tiệp tiết lộ Ngọc Trinh kiếm 5-7 tỷ đồng một tháng là điều dễ dàng và hết sức bình thường. Qua đây chứng tỏ anh đã không hề nói ngoa về gà cưng của mình.

Lâu lâu mới đăng ảnh, hoa hậu Phạm Hương khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương khoe loạt ảnh lên đồ đi họp phụ huynh cho quý tử. Lâu lâu mới đăng ảnh, nhan sắc của Hoa hậu Phạm Hương khiến công chúng ngỡ ngàng. Dù đã trở thành mẹ bỉm nhưng chân dài đến từ Hải Phòng lại ngày càng trẻ trung, lão hóa ngược và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Phạm Hương khiến fan xuýt xoa, ngưỡng mộ: "Chị Phạm Hương ngày càng trẻ ra nhé; Nhan sắc không tuổi là đây; Đẹp và xinh xuất sắc chị ơi...".

Showbiz hot 28/4: Nghi vấn Quang Vinh - Lý Quí Khánh du lịch riêng, Phạm Hương khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 3

Phạm Hương được công chúng biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nhan sắc của Phạm Hương thời điểm đó đã gây không ít tranh cãi khi cô nàng lộ loạt ảnh trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ. Theo đó, gương mặt của Phạm Hương trước đây khá tròn, sống mũi thấp nhưng thời điểm đăng quang thì tỷ lệ khuôn mặt lại hoàn hảo đến không ngờ.

Rộ nghi vấn Quang Vinh - Lý Quí Khánh đi du lịch cùng nhau, còn chụp ảnh 'mát mẻ' ở phòng tắm

Tin đồn ca sĩ Quang Vinh và NTK Lý Quí Khánh có mối quan hệ tình cảm hơn 10 năm qua vẫn luôn là dấu chấm hỏi lớn trong lòng người hâm mộ. Cả 2 khá kín kẽ về chuyện đời tư nên dù có đồn thổi như nào thì họ vẫn bỏ ngoài tai và tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Showbiz hot 28/4: Nghi vấn Quang Vinh - Lý Quí Khánh du lịch riêng, Phạm Hương khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 4

Mới đây dân mạng soi được vài chi tiết nghi vấn. Cụ thể trên trang cá nhân, Lý Quí Khánh chia sẻ loạt ảnh nghỉ dưỡng. Không chỉ check in tại resort sang chảnh, NTK cón khoe thân hình sưn chắc chuẩn 6 múi.

Đặc biệt các thánh soi còn phát hiện Quang Vinh cũng có mặt tại đây ngay trong khoảng thời gian này. Cùng với đó, Quang Vinh check in tại resort với bức ảnh bán nude khiến nhiều người nhận ra bối cảnh quen thuộc. Chính vì điều này, netizen cho rằng 2 anh chàng đang bí mật hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz