Tin mới

Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2: Dương Triệu Vũ "vén màn" tính cách thật Cẩm Ly

Thứ hai, 19/03/2018, 16:42 (GMT+7)

Ca sĩ Dương Triệu Vũ lần đấu hé lộ tính cách thật của "chị Tư" Cẩm Ly khiến không ít khán giả bất ngờ.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ lần đấu hé lộ tính cách thật của "chị Tư" Cẩm Ly khiến không ít khán giả bất ngờ.

Trong mùa đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca nhí, HLV Cẩm Ly khá ít nói và được xem là người hiền lành nhất. Không chỉ trên truyền hình mà ngoài đời, giọng ca chim trắng mồ côi cũng được bạn bè nhận định như vậy.

Tuy nhiên, góp mặt trong buổi gặp gỡ truyền thông trước thềm chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2, HLV Dương Triệu Vũ khẳng định “chị Tư không hề hiền đâu, chị rất là thần thái”, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm “Chị Ly ít nói, mình chọc chị là chị bỏ đi – đó là mùa 1. Còn mùa 2, chị Tư đã có sự thay đổi rồi đó”.

Dương Triệu Vũ "tố" tính cách thật của Cẩm Ly không hề hiền lành.

 Trước lời nhận xét của Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly chỉ biết cười trừ. Nữ ca sĩ tâm sự về bí quyết tìm chiến binh trong mùa mới: “Đối với Ly, sẽ không có chiêu trò gì hết”, các bé tham gia đã có sự lựa chọn và bản thân mình chỉ cần để bé lựa chọn HLV thôi. Với người bạn song hành trên ghế nóng, Cẩm Ly tâm sự: “Năng lượng của 2 đội còn lại rất lớn, mình không thể đấu lại nên mình để Lập nói thôi”.

Cẩm Ly kết hợp cùng Huỳnh Lập ở vị trí HLV.

Dù chung một đội nhưng Ốc Thanh Vân lại “lật tẩy” sự khác biệt của Dương Triệu Vũ giữa ngoài sân khấu và hậu trường. Trước đó, Dương Triệu Vũ có nói rằng tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, anh “khóc nhiều hơn, nói nhiều hơn, mất bình tĩnh nhiều hơn, buồn nhiều hơn và niềm vui cũng rất nhiều”. Vì sự chia sẻ đó mà anh bị các HLV khác “lật mặt bởi hậu trường, anh khá ít nói.

Khả Như hài hước phát biểu “Em và Ngô Kiến Huy lăn lê nhưng không nói lại anh Vũ. Anh chỉ ít nói khi ăn và chơi game thôi”. Tưởng chừng người bạn Ốc Thanh Vân sẽ lên tiếng bảo vệ mình nhưng thật bất ngờ, cô lại đứng về phía Mèo – Bắp “Đúng là Vũ ít nói thật, ngoài sân khấu thì nói nhiều nhưng trong hậu Trường Vũ không nói gì”.

Đội Ốc Thanh Vân và Dương Triệu Vũ.

Về phía đội Khả Như – Ngô Kiến Huy, cặp đôi cho biết bản thân cảm thấy lép vế với những cặp còn lại nhưng lại có sự cộng hưởng từ ekip của mình. Và chính kinh nghiệm “nhào lộn” với nhạc kịch sẽ mang đến màu sắc mới mẻ các các cặp song ca nhí.

Ngô Kiến Huy - Khả Như.

Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình, gồm: Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Đoan Trang – Thanh Bạch và Dương Triệu Vũ – Thu Trang, cặp đôi thầy cô giáo đã huấn luyện thành công Quán quân mùa một Đức Vĩnh – Quỳnh Anh.

Tới mùa thứ hai, chương trình có sự thay đổi trong dàn huấn luận viên, họ là những nghệ sĩ trẻ năng động, am hiểu về lĩnh vực nghệ thuật, có phong cách gần gũi, hòa đồng với các thí sinh, xem các bé như gia đình thân thương và gắn bó suốt quá trình thi đấu, gồm: ca sĩ Cẩm Ly - Huỳnh Lập, ca sĩ Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân, ca sĩ Ngô Kiến Huy – diễn viên Khả Như. Tiếp nối mùa 2, nhạc sĩ Minh Vy tiếp tục đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc, còn dẫn dắt chương trình là MC điển trai Nguyên Khang.

Giang Trần

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news