Tin mới

Tuyệt đỉnh song ca nhí tập 6: Lộ diện thí sinh đội Cẩm Ly - Đại Nghĩa hát hay như mở đĩa

Thứ hai, 26/06/2017, 16:19 (GMT+7)

Tuyệt đỉnh song ca nhí tập 6 sẽ là màn tranh tài gay cấn của thí sinh đội Cẩm Ly - Đại Nghĩa.

Tuyệt đỉnh song ca nhí tập 6 sẽ là màn tranh tài gay cấn của thí sinh đội Cẩm Ly - Đại Nghĩa.

Tập 5 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, các thí sinh của đội Dương Triệu Vũ – Thu Trang đã mở màn cho vòng Hòa thanh đầy ấn tượng. Trong tập tiếp theo, những học trò của đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa sẽ tiếp tục thi đấu để có được tấm vé bước thẳng vào Vòng chinh phục.

Trong trailer mới được nhà sản xuất tung ra, không còn những tranh giành thí sinh như những tập trước, thay vào đó, các tài năng âm nhạc nhí thỏa sức thể hiện sự hòa quyện của mình trong những bản song ca. Đa dạng các thể loại nhạc, từ ballad, rock, đến trữ tình quê hương được lựa chọn để các cô bé, cậu bé phô diễn tài năng của mình.

Bé Cát Viên và Ngọc Nhi đội Cẩm Ly.

Cô bé Cát Viên từng chiếm trái tim khán giả với ca khúc Mẹ tôi được chọn song ca cùng giọng ca nội lực Ngọc Nhi trong ca khúc Mẹ. Cô bé Wendy sẽ thể hiện ca khúc Gánh hàng rong cùng Khánh Linh.

Hai giọng ca “rock nhí” Thủy Tiên và Mỹ Mỹ sẽ bùng nổ trong ca khúc Rock Sài Gòn. Đặc biệt, phần thi của cặp đôi này còn nhận được sự hỗ trợ của “Hot girl đánh trống” Mi Ngân. Bên cạnh đó, các thí sinh khác cũng sẽ thể hiện sự thay đổi của mình sau những ngày được huấn luyện.

Thủy Tiên - Mỹ Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ sân khấu.

Cùng với sự xuất hiện của ca sĩ Minh Tuyết trong đội hình huấn luyện viên, các thí sinh của Cẩm Ly – Đại Nghĩa như “hổ mọc thêm cánh”. Sự trưởng thành về giọng hát của các học trò khiến Đại Nghĩa vô cùng tự hào. Anh bật mí: “Chú cảm thấy rằng, cái sự tranh giành của chú với tất cả các huấn luyện viên khác ở vòng loại nó hoàn toàn xứng đáng”.

Tập 6 – Vòng Hòa thanh, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ đến với khán giả lúc 21h00, thứ Ba ngày 27/06 trên kênh THVL1. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news