Tin mới

Tuyệt đỉnh song ca tập 10: Bản mashup – remix các ca khúc đình đám một thời

Thứ sáu, 07/10/2016, 16:51 (GMT+7)

Với chủ đề “Những ca khúc được yêu thích”, vòng chinh phục 1 của Tuyệt đỉnh song ca chiêu đãi khán giả “một bữa tiệc âm nhạc” với các “món ăn” quen thuộc được “chế biến” theo cách hoàn toàn mới lạ.

Với chủ đề “Những ca khúc được yêu thích”, vòng chinh phục 1 của Tuyệt đỉnh song ca chiêu đãi khán giả “một bữa tiệc âm nhạc” với các “món ăn” quen thuộc được “chế biến” theo cách hoàn toàn mới lạ.

Trải qua nhiều vòng thi, vượt qua các thí sinh ngang tài ngang sức khác, cuối cùng, những gương mặt ấn tượng nhất của 3 team huấn luyện viên cũng dần lộ diện. Vòng chinh phục là cơ hội để các thí sinh thử sức trong những dòng nhạc khác với sở trường, bắt cặp với bạn diễn trong team khác để khai phá tối đa những tiềm năng còn ẩn giấu của mình.

 

Ngoài ra, đây cũng là lúc các thí sinh “tranh thủ” tình cảm của khán giả, để có được “lực lượng” hùng hậu ủng hộ mình trên con đường tiến đến ngôi vương trong trường hợp tiến sâu vào bán kết, chung kết.

 

Với chủ đề “các ca khúc được yêu thích”, các học trò được huấn luyện viên chọn cho những ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ nổi tiếng khác. Đặc biệt, mỗi cặp song ca còn được dịp mashup các bài hát này với nhau, tạo nên những bản phối ấn tượng, mới mẻ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngoài phần nghe, phần nhìn cũng được đảm bảo bởi các tiết mục đều được dàn dựng công phu, hoành tráng.

Với sự kết nối âm nhạc hấp dẫn, liền mạch giữa các ca khúc, Mr Đàm phải thốt lên rằng “chưa có chương trình truyền hình thực tế nào sử dụng bài hát hao như Tuyệt đỉnh song ca. Một tiết mục có 3-4 phút thôi những được ghép nối tới 2-3 bài hát”. Như vậy, càng về sau chương trình càng có nhiều bản phối mashup – remix, sự ghép nối này có làm khó thí sinh?

 

Trong tập 10, hàng loạt ca khúc từ bolero đến nhạc trẻ vang bóng một thời, ca khúc quốc tế hay ca khúc mới nổi gần đây sẽ được trình diễn theo phong cách hoàn toàn mới mẻ, độc đáo bởi các học trò tài năng của 3 cặp huấn luyện viên nổi tiếng Noo Phước ThịnhMinh Tuyết, Đan TrườngCẩm Ly, Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ.

Vòng Chinh phục 1 của Tuyệt đỉnh song ca phát sóng trên THVL1 lúc 21g thứ Hai, ngày 10/10/2016.

Ảnh: An Khoa

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news