Tin mới

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng có trải nghiệm cầm lái xe 'cưng' không để đặc biệt hơn

Thứ sáu, 28/01/2022, 11:50 (GMT+7)

Tự tay cầm lái chiếc VinFast VF8, tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn chở theo một người vô cùng đặc biệt ở hàng ghế phía sau xe.

Mới đây, hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nhận vinh dự đặc biệt khi Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm nhà máy sản xuất ô tô VinFast ở Hải Phòng, tặng quà các công nhân tại đây trong khuôn khổ chuyến thăm, tặng quà các gia đình Chính sách, gia đình khó khăn ở Hải Phòng ngày 26/1.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng có trải nghiệm cầm lái xe 'cưng' không để đặc biệt hơn
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng có trải nghiệm cầm lái xe "cưng" không để đặc biệt hơn

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh sự phát triển của Vingroup, trong đó nổi bật Vinfast là kết quả của Nghị quyết Trung ương 10 về phát triển kinh tế tư nhân. Chỉ trong vòng 2 năm từ 2017 đến 2019, hãng xe Việt đã có xe trao tay khách hàng, đây là sự phát triển thần tốc, quyết liệt trong cách làm xe hơi của Vinfast.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng có trải nghiệm cầm lái xe 'cưng' không để đặc biệt hơn - Ảnh 1

Đến nay, sau 5 năm phát triển hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã ra mắt hàng loạt xe điện, chuyển hướng trở thành thương hiệu ô tô 100% thuần điện. Đây được xem là bước đi đột phá, táo bạo nhưng cũng không kém phần quyết tâm của Vinfast.

>> Xem thêm: Thời đến cản không nổi, hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục chơi lớn

Thủ tướng thăm nhà máy Vinfast Hải Phòng (Ảnh chụp màn hình)
Thủ tướng thăm nhà máy Vinfast Hải Phòng (Ảnh chụp màn hình)

Cũng trong chuyến thăm Hải Phòng, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nhận vinh dự đặc biệt khi đích thân cầm lái chiếc VinFast VF8 chở Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ngồi hàng ghế sau. Hình ảnh này sau khi được xuất hiện đã nhận sự quan tâm rất lớn của người dùng xe trong nước.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cầm lái Vinfast VF8, ngồi ở hàng ghế phía sau là Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc (Ảnh chụp màn hình)
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cầm lái Vinfast VF8, ngồi ở hàng ghế phía sau là Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc (Ảnh chụp màn hình)

Có thể nói, tại Việt Nam đây là lần đầu tiên chiếc VF8 lộ diện sau khi được công khai tại Los Angeles Auto Show năm 2021 và triển lãm CES 2022 hồi tháng 1. Điều đặc biệt hơn là chuyến xe còn có sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng đặc biệt.

>> Xem thêm: Đối thủ mạnh nhất của Vinfast lập chiến tích 'khủng'

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng có trải nghiệm cầm lái xe 'cưng' không để đặc biệt hơn - Ảnh 2

Được biết, theo kế hoạch VinFast VF8 sẽ chính thức được bàn giao đến tay khách hàng vào cuối năm 2022, với 2 phiên bản Eco có giá 1,057 tỷ đồng và 1,237 tỷ đồng cho bản Plus. Xe điện mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng hiện đang được định hình trong phân khúc SUV cỡ trung cạnh tranh với nhiều mẫu xe như Hyundai Santa Fe, KIA Sorento... song giá bán lại thấp hơn nhiều so với các đối thủ chạy xăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news