Tin mới

Madame Lê Hoàng Diệp Thảo gây chú ý với nhan sắc tuổi 48, thay đổi một điểm táo bạo hậu ly hôn

Thứ sáu, 28/01/2022, 09:58 (GMT+7)

Hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng trẻ trung, xinh đẹp đặc biệt mới đây còn bị "tóm gọn" thay đổi một điểm cực teen.

Tạm gác lại những ồn ào trong hôn nhân với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang vô cùng thành công trên con đường mới. Đáng chú ý là cuộc sống của nữ doanh nhân không ngừng tươi mới, là tấm gương "nữ cường" nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ, học hỏi. 

Madame Lê Hoàng Diệp Thảo gây chú ý với nhan sắc tuổi 48, thay đổi một điểm táo bạo hậu ly hôn
Madame Lê Hoàng Diệp Thảo gây chú ý với nhan sắc tuổi 48, thay đổi một điểm táo bạo hậu ly hôn

Thời gian gần đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo dành nhiều thời gian cho mạng xã hội. Nữ doanh nhân chăm chỉ đăng ảnh cũng như chia sẻ những kinh nghiệm, quan điểm trong kinh doanh lẫn cuộc sống. Đặc biệt, nhan sắc của vợ cũ "vua cà phê" được khán giả khen ngợi hết lời vì trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc ngày càng thăng hạng ở tuổi 48.

>> Xem thêm: Dân mạng 'thương' Lâm Bảo Châu khi phải 'chịu đựng' sự trẻ hóa của Lệ Quyên

Nữ doanh nhân đến Huế tham gia lễ tang 'im lặng' của thiền sư Thích Nhất Hạnh (Ảnh FBNV)
Nữ doanh nhân đến Huế tham gia lễ tang "im lặng" của thiền sư Thích Nhất Hạnh (Ảnh FBNV)

Mới đây, bà Thảo đã có chuyến công tác đến Huế để tham gia lễ tang "im lặng" của thiền sư Thích Nhất Hạnh, được tổ chức tại tổ đình Từ Hiếu. Ngoài những hình ảnh trang nghiêm nơi cửa phật, bà Thảo cũng chia sẻ thêm hình ảnh của mình tại sân bay, và đây mới là loạt ảnh chiếm spotlight, nhận nhiều lời khen ngợi.

>> Xem thêm: Trình độ 'nhảy số' của Mỹ Tâm phải xếp vào hàng thượng thừa nhưng không lố!

Trong ảnh, bà Thảo chiếm trọn mọi ánh nhìn khi diện trang phục áo dài trắng cách tân. Nhan sắc hack tuổi của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đáng chú ý, một chi tiết cực teen được dân tình phát hiện chính là bà Thảo mặc áo dài kết hợp với giày thể thao.

Madame Lê Hoàng Diệp Thảo gây chú ý với nhan sắc tuổi 48, thay đổi một điểm táo bạo hậu ly hôn - Ảnh 1

Nhiều người cho rằng có lẽ do tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên nữ doanh nhân đã chọn một đôi giày thể thao trắng để đi chứ không phải cao gót. Mặc dù nhìn lạ lẫm nhưng dân tình vẫn cảm thấy vô cùng thích thú và không ngừng khen ngợi sự trẻ trung, chịu chơi của bà Thảo. Nhiều dân mạng còn đùa vui rằng "đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị chụp lén khi làm Từ thiện, nhan sắc có đẹp như hình tự đăng?

Nhan sắc ấn tượng của bà Thảo tại sân bay, nữ doanh nhân đi giày thể thao kết hợp áo dài gây chú ý (Ảnh FBNV)
Nhan sắc ấn tượng của bà Thảo tại sân bay, nữ doanh nhân đi giày thể thao kết hợp áo dài gây chú ý (Ảnh FBNV)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là một doanh nhân hướng Phật và ngưỡng mộ thiền sư Thích Nhất Hạnh. Trước đó trên trang cá nhân, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng có chia sẻ đầy chiêm nghiệm sau thông tin thiền sư viên tịch, bài viết đã nhận được sự quan tâm, đồng cảm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news