Tin mới

Sau VinFast, tỷ phú Phạm Nhật Vượng lại tung thêm 'át chủ bài' mới tinh hứa hẹn là 'mỏ vàng' tương lai

Thứ tư, 02/12/2020, 10:00 (GMT+7)

Sau VinFast, tỷ phú Phạm Nhật Vượng lại tung thêm "át chủ bài" mới tinh hứa hẹn sẽ là "mỏ vàng" trong tương lai.

Sau thành công của sản xuất ô tô mang thương hiệu VinFast, tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục tung ra "át chủ bài" mới tinh - máy lọc không khí Vsmart. Được biết, sản phẩm mới của ông Phạm Nhật Vượng sẽ được bán ra vào tháng 12 này.

Hai siêu phẩm mới tinh của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được giới thiệu trước ngày ra mắt. Ảnh internet

Theo một số hình ảnh được rò rỉ, hai chiếc máy lọc không khí của Vsmart được trang bị màn hình LCD hiển thị chỉ số AQI, ngoài ra còn là nút bấm trên thân máy và remote để điều chỉnh tốc độ quạt, chế độ tạo ion hay hẹn giờ.

Ngoài những thông tin trên, phía Vsmart không cung cấp thêm, khiến nhiều người vô cùng tò mò và chờ đợi "siêu phẩm" mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng liên tục tạo ra những sản phẩm chất lượng cho người Việt. Ảnh internet

Ngoài lĩnh vực bất động sản, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã là người tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô với mong muốn người Việt được đi trên chính chiếc ô tô do Việt Nam sản xuất.

Chính vì ấp ủ đó mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã cùng những cộng sự cho ra mắt thương hiệu VinFast với nhiều mẫu ô khác nhau như Vinfast Fadil, VinFast Lux A2.0, Vinfast President...

>> Xem thêm: Chào tháng 12, Kia Morning chơi lớn giảm giá sập sàn chỉ ngang Honda SH

Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, sản phẩm VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã liên tục đạt doanh số khủng. Không chỉ vậy, VinFast Fadil còn có những thời điểm đứng top đầu về số lượng xe bán ra so với các đối thủ cùng phân khúc.

Nối tiếp thành công của VinFast, Vsmart cũng có những bước đột phá khi sản xuất điện thoại cho người Việt và nay là máy lọc không khí. Với thương hiệu uy tín được xây dựng nên từ tỷ phú Phạm Nhật Vượng, nhiều người tin dùng vào những dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news