Tin mới

U19 HAGL - U21 Sydney, 15h30 ngày 23/10: Quyết tâm vào bán kết

Thứ năm, 23/10/2014, 11:27 (GMT+7)

U19 HAGL đã có chiến thắng ấn tượng trước U21 Malaysia trong trận đầu tiên và thầy trò HLV Guillaume Graechen đang quyết tâm đánh bại U21 Sydney ở trận đấu chiều nay (23/10) để có cơ hội vào bán kết.

U19 HAGL đã có chiến thắng ấn tượng trước U21 Malaysia trong trận đầu tiên và thầy trò HLV Guillaume Graechen đang quyết tâm đánh bại U21 Sydney ở trận đấu chiều nay (23/10) để có cơ hội vào bán kết. 

Với dàn cầu thủ gồm nhiều cá nhân xuất sắc như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Thanh Tùng... cùng một lối chơi nhuyễn, kết dính cao không chỉ gây ấn tượng mạnh với NHM Cần Thơ mà còn cho thấy U19 HAGL là một ứng viên  vô địch Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014. Ở trận đầu ra quân, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước U21 Malaysia với tỷ số 2-1. Vì thế, Công Phượng và các đồng đội chỉ cần cầm hòa trước U21 Sydney ở lượt cuối vòng bảng diễn ra chiều nay là có thể thẳng tiến vào bán kết với ngôi vị nhất bảng B đồng thời sẽ tiễn đội bóng Úc về nước sớm. 

U19 HAGL - U21 Sydney, 15h30 ngày 23/10: Cơ hội vào bán kết

U19 HAGL quyết tâm vào bán kết

Trong khi đó , đội hình U21 Sydney gồm nhiều cá nhân xuất sắc như Anthony có tốc độ và khả năng bức phá mạnh mẽ luôn tạo ra những đường chuyền bóng rất nguy hiểm và George có chiều cao khá tốt, khả năng xoay xở hay nên hàng thủ của U19 HAGL phải hết sức cảnh giác.

Nhìn tổng thể, U21 Sydney tỏ ra khá hiệu quả trong các pha tổ chức lên bóng khi dựa vào lợi thế về chiều cao và thể lực. Được nhiều ngày nghỉ hơn đối phương nên khả năng thích nghi thời tiết của đội bóng này cũng sẽ tốt hơn. U21 Sydney sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng. Không chỉ sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ và thể lực tốt, đội bóng trẻ đến từ Úc còn có lợi thế được nghỉ nhiều hơn U19 HAGL. Vậy nên, thầy trò HLV Guillaume Graechen chắc chắn sẽ có trận đấu đầy khó khăn chiều nay (23/10). 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U19 HAGL Arsenal JMG: Văn Tiến, Văn Sơn, Ksor Úc, Tiến Dũng, Đức Lương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Toàn, Công Phượng. 

U21 Sydney: Andrew, Cristian, Jacob, Darcy, Dylan, Max Barry, Jonathan, Jordan, Themba, George, Anthony.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news