Tin mới

U19 Việt Nam 1-2 U19 Roma: Không thể khoan thủng

Thứ hai, 06/01/2014, 20:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù đã nỗ lực tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng U19 Việt Nam không thể khoan thủng hang phòng ngự thép của U19 AS Roma và đành chấp nhận thua 1-2.

(Tinmoi.vn) Dù đã nỗ lực tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng U19 Việt Nam không thể khoan thủng hang phòng ngự thép của U19 AS Roma và đành chấp nhận thua 1-2.

U19 Việt Nam hoàn toàn bế tắc trong khâu dứt điểm

Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ U19 Việt Nam đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó các cầu thủ U19 AS Roma với lối chơi phòng thủ đậm chất người Ý đã cản phá hết các đọt tấn công của chủ nhà. Trong khi các học trò của HLV Guillaume Graechen vẫn mải miết tìm đường vào khung thành AS Roma thì họ đã phải nhận trái đắng. Từ pha mất bóng của Đông Triều, U19 AS Roma triển khai tấn công nhanh, Ferri thoát xuống bên cánh trái chuyền vào giữa cho Verde đánh gót trả lại cho Trani sút bóng cự ly gần ghi bàn mở tỷ số.

Sau bàn thua, các cầu thủ U19 Việt Nam tiếp tục ép sân. Phải đến phút 37, Văn Sơn ngã trong vòng cấm địa, trọng tài cho U19 Việt Nam hưởng một quả phạt 11m. Chính cầu thủ này thực hiện thành công quả phạt ghi bàn gỡ hòa cho U19 Việt Nam trước khi hiệp 1 kết thúc.
Sang hiệp 2, dội chủ nhà vẫn là những người nắm thế chủ động và tạo ra được cơ hội đầu tiên. Phút 49, Công Phượng đi qua một loạt hậu vệ U19 AS Roma nhưng cú sút sau cùng của anh lại không thể hạ gục thủ môn Lorenzo.

Bất ngờ tiếp tục xảy ra khi U19 AS Roma có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Có bàn dẫn trước, các cầu thủ khách tỏ rõ ý muốn bảo toàn tỷ số và chủ động chơi phòng ngự chặt phản công nhanh và tạo ra không ít cơ hội. Trong khi đó U19 Việt Nam liên tục tung ra những cú sút xa nhưng thiếu chính xác và không nhiều nguy hiểm. Những phút cuối trận, các học trò của HLV Guillaume Graechen vẫn hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của U19 AS Roma và đành chấp nhận trận thua 1-2 đầy tiếc nuối.

Thua trận, nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ NHM. Đội quân của HLV Graechen đã thi đấu rất tích cực nhưng kinh nghiệm của họ vẫn con non nớt hơn đối thủ.

T.A.KT

Tinmoi/ Seatimes

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news