Tin mới

U19 Việt Nam đón "hảo thủ" trước trận gặp U19 Đông Timor

Thứ ba, 25/08/2015, 08:56 (GMT+7)

Chiều nay (25/8), ĐT U19 Việt Nam bắt đầu bước vào cuộc chinh phục ngôi vương tại Giải U19 ĐNÁ diễn ra tại Lào. Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đón thêm một nhân tố quan trọng cho đội tuyển. 

Chiều nay (25/8), ĐT U19 Việt Nam bắt đầu bước vào cuộc chinh phục ngôi vương tại Giải U19 ĐNÁ diễn ra tại Lào. Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đón thêm một nhân tố quan trọng cho đội tuyển. 



Trong buổi tập chiều ngày 24/8 tạo Lào, U19 Việt Nam chào đón sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Do phải tập trung thi đấu cho CLB Hà Nội tại giải Hạng Nhất với tấm vé thăng hạng V-League 2016, tiền vệ Quang Hải được đã không lên tuyển tập trung sớm và có mặt tại Lào muộn hơn so với các đồng đội. 

Quang Hải tập luyện buổi đầu cùng U19 VN (ảnh Đỗ Hải)

Sự xuất hiện của Quang Hải sẽ giúp cho HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm sự lựa chọn cho trận đầu ra quân gặp U19 Đông Timor diễn ra vào chiều ngày 25/8. Nhiều người đang lo ngại 1 buổi tập là không đủ để cầu thủ này hòa nhập cùng đội. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định rằng, việc có sự phục vụ của Quang Hải sẽ giúp U19 Việt Nam thêm mạnh chứ không hề suy yếu đi. Do đang thi đấu cùng CLB Hà Nội ở giải hạng Nhất QG nên vấn đề thể lực của Quảng Hải không quá lo ngại. 

Quang Hải và Thanh Hậu là 2 gương mặt từng khoác áo U19 Việt Nam dưới thời HLV Guillaume Graechen, vì thế bộ đôi này được kỳ vọng sẽ là nhân tố chính giúp U19 Việt Nam tại giải đấu khu vực đang diễn ra tại Lào. Chiều nay (25/8), Thanh Hầu và Quảng Hải nhiều khả năng sẽ cùng xuất phát trong đội hình chính ở trận chiến U19 Đông Timor. 

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một quãng thời gian dài để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2015, các cầu thủ đều đang rất háo hức được xung trận. Trước một đối thủ không được đánh giá cao là Đông Timor, U19 Việt Nam nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đầu ra quân. 

Cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam vs U19 Đông Timor sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (25/8). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV6 và TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news