Tin mới

U19 Việt Nam đón nhận tin vui từ Phan Thanh Hậu

Thứ sáu, 14/08/2015, 08:56 (GMT+7)

HLV Hoàng Anh Tuấn đã khá lo lắng khi nhân tố quan trọng nhất của ĐT U19 Việt Nam là Phan Thanh Hậu gặp chấn thương ở trận đấu giao hữu với U19 Lào hôm 12/8.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã khá lo lắng khi nhân tố quan trọng nhất của ĐT U19 Việt Nam là Phan Thanh Hậu gặp chấn thương ở trận đấu giao hữu với U19 Lào hôm 12/8.


Phan Thanh Hậu được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao không chỉ Hậu xuất phát từ Học viện HAGL JMG mà cầu thủ này từng có kinh nghiệm thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam trong năm 2014. Ngoài ra, Thanh Hậu còn là một cầu thủ tài năng và từng được báo Anh bầu chọn là một trong 40 cầu thủ trẻ triển vọng thế giới. Ngay khi lên tập trung cùng đội tuyển, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xây dựng lối chơi xoay quanh vệ tinh là Phan Thanh Hậu. 

Thanh Hậu gặp chấn thương trong trận đấu với U19 Lào

Ở trận đấu giao hữu gặp U19 Lào diễn ra chiều ngày 12/8, sau khi ghi bàn mở tỷ số cho ĐT U19 Việt Nam, tiền vệ của HAGL đã buộc phải sớm rời sân vì chấn thương bởi pha đá sau rất tồi của một cầu thủ U19 Lào. Nhiều CĐV của U19 Việt Nam đã không khỏi lo lắng sau khi thấy Phan Thanh Hậu phải rời sân trên băng cáng.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra lo lắng cho cậu học trò này bởi Thanh Hậu mới trở lại sau hơn 1 tuần điều trị chấn thương. Tuy nhiên, nhà cầm quân gốc Khánh Hòa đã thở phào nhẹ nhóm khi nghe thông tin tốt lành từ đội ngũ bác sĩ. Theo thông tin từ HLV trưởng U19 Việt Nam thì cầu thủ sinh năm 1997 chỉ đau nhẹ ở phần ống đồng và anh có thể trở lại sau 1-2 ngày tới.

Ngoài ra, U19 Việt Nam còn đón thêm một tin vui nữa khi tiền vệ Lâm Thuận (PVF) cũng đã có thể tập luyện cùng đồng đội sau gần 1 tuần dưỡng thương ở cổ chân. Đáng lo nhất là trường hợp của hậu vệ Mạc Đức Việt Anh. Anh cùng với Thanh Hậu là hai cầu thủ gặp chấn thương ở trận đấu gặp U19 Lào. Theo ông Hoàng Anh Tuấn thì Việt Anh bị giãn cơ đùi và hiện vẫn đang phải chờ kết quả theo dõi từ phía các bác sỹ. 

Theo dự kiến, ĐT U19 Việt Nam sẽ tái đấu với U19 Lào tại sân của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF vào chiều ngày 14/8. Đến ngày 20/8, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức Xuất hành sang Lào tham dự giải U19 Đông Nam Á. Mục tiêu của U19 Việt Nam là phấn đấu lọt vào đến trận đấu cuối cùng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news