Tin mới

U19 Việt Nam lại thua, rời châu Âu về nước

Thứ bảy, 19/04/2014, 15:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) U19 Việt Nam một lần nữa chịu thất bại tiếc nuối 1 - 2 ở\ntrận đấu cuối cùng trong chuyến tập huấn châu Âu gặp câu lạc bộ KV\nTurnhout của Bỉ.

(Tinmoi.vn) U19 Việt Nam một lần nữa chịu thất bại tiếc nuối 1 - 2 ở trận đấu cuối cùng trong chuyến tập huấn châu Âu gặp câu lạc bộ KV Turnhout của Bỉ.

 

Ngày 18/4, đội tuyển U19 Việt Nam đã có trận thi đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn châu Âu, gặp câu lạc bộ KV Turnhout đang thi đấu tại giải hạng Ba của Bỉ.

Trong trận đấu này, HLV Graechen của U19 Việt Nam chỉ tung ra sân đội hình 2. Tuy nhiên, các cầu thủ thường ngồi dự bị đã tạo ra bất ngờ khi ghi được bàn thắng đưa U19 Việt Nam dẫn trước do công của hậu vệ phải Văn Thanh. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 Văn Thanh ghi được trong chuyến tập huấn châu Âu lần này.

U19 Việt Nam lại thua, rời châu Âu về nước

U19 Việt Nam lại thua trong trận đấu cuối cùng của chuyến du đấu châu Âu

Sang hiệp 2, HLV Graechen tung đội hình chính của U19 Việt Nam vào sân thay thế các cầu thủ đã bung hết sức thi đấu trong hiệp 1. Nhưng cũng từ lúc này, U19 Việt Nam thi đấu thiếu gắn kết và liên tiếp để CLB KV Turnhout ghi 2 bàn thắng vào lưới thủ môn Văn Trường.

Thua chung cuộc 1 - 2 trước CLB KV Turnhout trong trận đấu giao hữu cuối cùng, U19 Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ trước khi lên đường về Việt Nam vào ngày 20/4.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news