Tin mới

U19 Việt Nam "tập bắn" trước trận gặp Thái Lan

Thứ năm, 03/09/2015, 21:28 (GMT+7)

ĐT U19 Việt Nam đã có buổi tập vào chiều ngày 3/9 để chuẩn bị cho trận đấu chung kết gặp U19 Thái Lan vào tối ngày 4/9. Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò tập dứt điểm. 

ĐT U19 Việt Nam đã có buổi tập vào chiều ngày 3/9 để chuẩn bị cho trận đấu chung kết gặp U19 Thái Lan vào tối ngày 4/9. Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò tập dứt điểm. 

[mecloud]UUPjk7UWFT[/mecloud]


Tại sân Liên đoàn bóng đá Lào, U19 Việt Nam có buổi tập nhẹ trước trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015 gặp U19 Thái Lan. Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò tập những bài tập quan trọng để có thể đánh bại đối thủ ở trận chung kết.

Ngoài việc cho các cầu thủ U19 Việt Nam tập dứt điểm thì nhà cầm quân người Khánh Hòa còn hướng  hướng dẫn các học trò tì đè và xử lý bóng bằng chân không thuận nhằm tránh bị đối phương bắt bài. Cuối buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục cho các học trò tập sút 11 mét nhằm trường hợp 2 đội sẽ phân thắng bại ở lượt đá luân lưu.

U19 Việt Nam quyết tâm đánh bại U19 Thái Lan (ảnh ĐH)

 

Trước đó, nhiều chuyên gia cũng dự đoán rằng trận chung kết rất có thể sẽ bước vào đấu 11 mét để tranh chức vô địch khi 2 đội đều có hàng thủ rất vững chắc. U19 Việt Nam ghi được 14 bàn và chưa để lọt lưới bàn nào, trong khi đó Thái Lan ghi tới 23 bàn thắng và chỉ để thủng lưới có 2 bàn ở vòng bảng. 

Chia sẻ về trận đấu với Thái Lan tại chung kết, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: " Thái Lan là một đội bóng mạnh, vì thế các cầu thủ U19 Việt Nam phải nỗ lực và cố gắng hết mình ở trận chung kết. Ngoài ra, chúng tôi cũng cần một chút may mắn để có thể đánh bại Thái Lan. Mục tiêu cao nhất của U19 Việt Nam vẫn sẽ là chức vô địch". 

U19 Thái Lan phải 4 năm rồi mới lại góp mặt ở trận chung kết giải U19 Đông Nam Á, vì thế đội bóng xứ Chùa vàng quyết tâm đánh bại Việt Nam để đăng quang ngôi vô địch. Với thành tích mà Thái Lan đã thể hiện ở vòng bảng cũng như ở bán kết gặp U19 Malaysia, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận chung kết diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 4/9. 

Link xem trực tiếp trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015 giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan sẽ được TINMOI.VN cập nhật trước khi trận đấu diễn ra, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news