Tin mới

Thắng kịch tính Myanmar, U21 HAGL gặp U21 Việt Nam ở bán kết

Thứ ba, 24/11/2015, 20:58 (GMT+7)

U21 HAGL đã có cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 quốc tế khi đánh bại U21 Myanmar ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng B với tỷ số 4-3, qua đó giành vé vào bán kết. 

U21 HAGL đã có cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 quốc tế khi đánh bại U21 Myanmar ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng B với tỷ số 4-3, qua đó giành vé vào bán kết. 

>>> DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

[mecloud]O7tktlaHoE[/mecloud]


Chỉ cần một trận hòa, U21 HAGL cũng sẽ giành vé đi tiếp do hiệu số bàn thắng thua lợi thế hơn U21 Myanmar. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã không chấp nhận chỉ để cầm hòa đối thủ ở vòng đấu này và khẳng định các học trò của ông sẽ chơi tấn công. Hai đội đều quyết tâm cao đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn và đặc biệt là màn rượt đuổi tỷ số trong hiệp một. 

U21 HAGL giành vé vào bán kết giải U21 quốc tế 2015

Phút thứ 6, Zang Naing Oo tận dụng pha bóng trúng cột dọc dội ra, ập vào dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu. Sau đó, Công Phượng đã có pha xử lý đẳng cấp để đem về bàn gỡ hòa 1-1 cho U21 HAGL ở phút 17. U21 Myanmar một lần nữa đẩy các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vào thế bất lợi với bàn thắng của Mg Mg Lwin. Nhưng chỉ 2 phút sau, Văn Toàn lại đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 

Bước sang hiệp hai, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có 2 sự thay đổi người chiến thuật và đều đem lại hiệu quả. Đầu tiên, Kim Hùng tạt bóng, bóng trúng người cầu thủ Htike Htike Aung của Myanmar vào lưới. Sau đó, Minh Vương vào sân thay thế cho Thanh Tùng và cũng lập công với pha sút phạt đẳng cấp để giúp U21 HAGL nới rộng khoảng cách 4-2. Những nỗ lực của U21 Myanmar chỉ được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn xuống 3-4 ở phút đá bù giờ cuối cùng của trận đấu. 

Với chiến thắng 4-3 trước Myanmar, U21 HAGL có được 3 điểm và đứng nhì bảng B và giành vé vào bán kết gặp U21 Việt Nam. Trước đó, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã đánh bại U21 Singapore với tỷ số 2-1, qua đó giành ngôi đầu bảng A với 2 trận toàn thắng. Như vậy, trận "chung kết sớm" giữa U21 Việt Nam với U21 HAGL được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. 

>>> LỊCH THI ĐẤU GIẢI U21 QUỐC TẾ 2015

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news